TRẺ » Đời sống trẻ

'Ông bố chuyên nghiệp' nghịch điện thoại vẫn cho con bú không chậm trễ chút nào, dân mạng đua nhau học hỏi

Thứ sáu, 03/03/2023 21:41

Gần đây trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh một ông bố đang cho con bú theo công thức “hai trong một”, vừa cho con bú, vừa có thể thoải mái nghịch điện thoại.

Ông bố trẻ được người vợ nhờ cho con bú sữa. Để không làm ảnh hưởng tới “việc riêng” của mình, ông bố đã trực tiếp treo sợi dây vào chân, một đầu buộc vào bình sữa để giữ thăng bằng. Cư dân mạng sau khi thấy rất ngỡ ngàng, bật cười và không khỏi thốt lên rằng: “Đây chắc là bình sữa đặc biệt nhất từ trước tới nay”.

Trong ảnh có thể thấy "ông bố chuyên nghiệp" này đang nằm trên giường chăm sóc em bé, em bé xinh xắn trông rất dễ thương khi nằm trên giường cùng bố. Ông bố trẻ đang nghiêm túc chơi điện thoại di động, còn em bé thì nghiêm túc uống sữa, không can thiệp vào việc riêng của nhau, trông rất hài hòa. Sở dĩ có được trạng thái như vậy chủ yếu là do người bố thông minh đã dùng dây treo bình sữa của bé vào dưới chân, bé có thể bú sữa một cách dễ dàng, cách xử lý của ông bố thật sáng tạo.

Cảnh này được chụp và tung lên mạng. Hình ảnh "ông bố chuyên nghiệp" vừa nghịch điện thoại vừa cho con bú này thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Phải nói là tư thế và phong thái của cặp đôi bố con này rất thú vị.

Nhiều cư dân mạng nói rằng: “Phương pháp này rất hay, tôi sẽ học hỏi nó, vừa có thể chơi điện thoại vừa cho được bé bú sữa, tại sao không thử nhỉ?”.

Đặc biệt, một số cư dân mạng cho rằng: “Đây là bình sữa “có vị” ngon nhất từ trước tới nay”.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)