TRẺ » Đời sống trẻ

Ông bố đang gây tranh cãi vì ôm, thơm má con gái là ai?

Thứ sáu, 12/07/2024 08:41

Câu chuyện về cách thể hiện trong gia đình nàng Mơ đang thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng. Vậy bố nàng Mơ là ai và giàu cỡ nào?

Những ngày qua, chuyện thể hiện tình cảm của cặp anh em TikToker Tớ Là Lộc (tên thật: Lê Xuân Lộc, SN 2000) và Nàng Mơ (tên thật: Lê Minh Trà My, SN 2006) cùng bố là anh Lê Hồng Kiên (46 tuổi, Hà Nội) đang gây tranh cãi xã hội.

Bởi lẽ anh em nhà nàng Mơ thể hiện sự quan tâm như "người yêu"', còn bố thì thoải mái ôm thơm má con gái. Nàng Mơ gọi bố là "Kiên ơi" hoặc "anh Kiên", "ông bố điên". Dân mạng nhanh chóng phản ứng ngược với cách thể hiện tình cảm của gia đình này.

Trước ồn ào, nàng Mơ cho biết bản thân bố giáo dục mình từ bé theo cách là bạn nên cách xưng hô vì thế mà có phần "lạ" so với chuẩn chung.

Còn anh Kiên cũng lý giải cho hành động này là để mình bù đắp những tổn thương trong quá khứ đã gây ra cho các con. "Trong quá khứ mình đã từng là người đàn ông có lỗi với các con và cả hai người vợ cũ lẫn mới. Mình chỉ khác những người đàn ông khác là biết nhận lỗi và sửa sai bằng mọi giá. Giờ mình vẫn đang trong quá trình hoàn thiện bản thân".

Anh Kiên thơm má con gái ngay trên sóng truyền hình.

Khoảnh khắc thể hiện tình cảm của nàng Mơ và bố gây tranh cãi.

Anh trai cũng cưng chiều em gái như... người yêu.

Được biết, anh Kiên là một kiến trúc sư, một ông bố đơn thân nổi tiếng, từng được nhiều độc giả biết tới nhờ câu chuyện "ly hôn thành công". Năm 2010, anh Kiên và người vợ đầu quyết định chia tay. Không oán ghét, thù hận, cả hai giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, cùng nhau chăm sóc, nuôi dạy hai người con chung.

Trong suy nghĩ của nhiều người, các ông bố thường khô khan, không được mềm mỏng như mẹ. Tuy nhiên anh Kiên lại hoàn toàn khác biệt. Là "gà trống nuôi con", anh cứng rắn, kiên cường ngoài xã hội nhưng khi về nhà luôn tình cảm, tâm lý với các con.

Với con gái út Lê Minh Trà My, ông bố 7x có một hoài bão: Đó là phải nuôi dạy con trở thành Hoa hậu. Kế hoạch của anh từng nhận phải nhiều lời đàm tiếu nhưng nhìn Trà My hiện tại, ai cũng thầm nể cái cách ông bố đơn thân nuôi dạy con: "Khi tôi mạnh dạn đi chia sẻ với mọi người rằng: 7 đến 9 năm nữa, con gái tôi sẽ đi thi Hoa hậu để lấy làm ĐIỂM KHỞI ĐẦU, đa phần mọi người vùi dập, chê bai và nghĩ tôi bị hâm. Nhưng tôi lựa chọn phớt lờ, cùng con gái phấn đấu vì điều mình thích và cho là đúng". Về việc kinh doanh, được biết gia đình anh sở hữu khu nghỉ dưỡng rộng 12.000m2.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới