TRẺ » Đời sống trẻ

Ông bố xăm trổ 9X bị mẹ phàn nàn vì xăm hình cho vợ

Thứ năm, 19/03/2015 19:11

“Từ nay, con đừng gặp mẹ nữa, con xăm đã đành nay còn xăm cho vợ nữa à …”, mẹ Ngọc Tân nói.

Mới đây, trên trang cá nhân của Vũ Ngọc Tân sinh năm 1991, nickname Gà Rừng (https://www.facebook.com/tan.tattoosaigon.5) – 9X từng được dân mạng biết đến với các hình xăm kín người, một ông bố trẻ chăm con cực khéo, chia sẻ dòng trạng thái khi bị mẹ phàn nàn vì xăm hình cho vợ.

Ông bố 9X viết: “Hôm qua, kỷ Niệm 4 năm ngày cưới của vợ chông Gà. Thương vợ dành thời gian xăm cho em cái hình rất ý nghĩa ngay cổ. Vợ rất thích và Gà cũng vậy . Khổ nỗi, mẹ vợ chơi Facebook khi nào? thấy hình con gái liền gọi điện làm ầm với mẹ Gà. Hai bà nói nhau những gì không biết, nay mẹ gọi cho Gà bảo: "Từ nay, con đừng gặp mẹ nữa, con xăm đã đành nay còn xăm cho vợ nữa à " - xong cúp máy cái rụp. thế có chết không...Giờ nhớ Mẹ quá mà không dám về...Mấy bạn ơi giờ Gà phải làm sao, giúp Gà với”.

Hình xăm cho vợ của Ngọc Tân

Dòng chia sẻ của Ngọc Tân nhanh chóng trờ thành tâm điểm của dân mạng với 3.000 lượt like (thích), cùng hàng trăm bình luận đưa ra góp ý cho ông bố trẻ. Nhiều người nhận định, có thể do mẹ của Ngọc Tân hiểu lầm, chưa rõ sự việc nên mới phản ứng như vậy.

Theo tìm hiểu, 2 ngày sau, vợ chồng Ngọc Tân cũng có cơ hội giải thích với bố mẹ rằng vợ anh xăm là do sờ thích và đam mê cá nhân chứ không do ai ép buộc.

Tồ ấm nhỏ của vợ chồng 9X đam mê xăm nghệ thuật

Ngọc Tân từng có khoảng thời gian một mình vào Sài Gòn lập nghiệp. Sau đó, anh cũng đón vợ con vào sinh sống chung. Vừa qua, 9X mở một tiệm xăm riêng trên đường Trần Phú, Quận 5, TP HCM. Với tay nghề kinh nghiệm và sự nổi tiếng trên mạng, nên Ngọc Tân đã thu hút đông đảo giới trẻ đến với anh để sở hữu một hình xăm riêng.

Tại cửa hàng xăm khang trang của Ngọc Tân

Logo cửa hàng xăm

P.T (Theo Giadinhvietnam.com)