TRẺ » Đời sống trẻ

Ông chồng có tâm nhất quả đất: Đi mua váy tặng vợ, lại còn mặc thử chụp ảnh cho xem

Thứ bảy, 10/10/2020 16:24

Không biết người chồng này giàu hay nghèo nhưng việc đi mua váy cho vợ lại còn mặc lên thử theo yêu cầu đã khiến nhiều chị em khen ngợi.

Thời gian gần đây, trên mạng xuất hiện nhiều clip đi đánh ghen vì chồng ngoại tình khiến nhiều chị em chưa kết hôn lo sợ. Tuy nhiên, cũng có những câu chuyện về những ông chồng hết mực yêu thương gia đình, chiều chuộng vợ để các chị em vẫn còn niềm tin ở đàn ông.

Mới đây, một người vợ kể về việc đang ở xa nên nhờ chồng đi mua váy hộ: "Khi đàn ông mặc váy. Bài viết này mục đích tạo động lực và củng cố lại niềm tin cho chị em nào đang có dự định lấy chồng nha. Chẳng biết mọi người thấy thế nào chứ em thấy chồng em đáng yêu lắm luôn. Chuyện là em mới sinh em bé nên về quê. Chồng em thì ở lại Hà Nội để làm tiện cho công việc còn kiếm hộp sữa, bịch bỉm cho con.

Em có thích 1 mẫu váy nên đưa chồng địa chỉ nhờ chồng mua hộ. Nóng ruột quá nên sau khi chồng về phòng, em bắt chồng mặc thử cho em xem luôn. Đã thế còn cosplay lại ảnh mạng nhìn có chán không? Nói không phải mê tín chứ mỗi lần nhìn chồng thử đồ là em muốn trầm cảm các chị ạ".

Sau khi mua váy xong, người chồng còn mặc thử theo yêu cầu của vợ.

Ông chồng còn chụp ảnh cosplay hài hước như ảnh vợ đưa.

Ở dưới bình luận, nhiều chị em khen người chồng chiều vợ: "Chẳng biết ông chồng này có tiền hay không nhưng mức độ chiều vợ là quá tốt", "Chồng chiều vợ quá", "Chồng chị đáng yêu ghê", "Sau này chỉ mong có người chồng yêu thương mình như thế", "Chị làm em thêm động lực để lấy chồng"...

Dân mạng bình luận sau khi đọc chia sẻ của người vợ.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới