TRẺ » Đời sống trẻ

Ông chú trên tàu điện ngầm quay lén dưới váy cô gái từ nhiều góc độ khác nhau, rồi vô tư thưởng thức đoạn phim sau khi quay xong

Thứ bảy, 12/06/2021 08:39

Thời tiết vào hè thường mọi người sẽ chọn những trang phục mát mẻ hơn, đàn ông thì mặc quần đùi áo phông, phụ nữ thì mặc váy. Nhưng đôi khi sự thoải mái đó lại là nơi để cho những "yêu râu xanh" lợi dụng.

Người đàn ông quay lén phụ nữ trên tàu điện ngầm

Gần đây trên mạng xã hội đã xuất hiện những hình ảnh trên tàu điện ngầm ở Thành Đô, Trung Quốc. Một ông bác 56 tuổi đã dùng điện thoại di động của mình quay lén dưới váy cô gái. Thậm chí người đàn ông này còn chụp, quay nhiều lần ở những góc máy khác nhau.

Tuy rằng hành vi đồi bại của người đàn ông không bị nạn nhân phát hiện nhưng đã được một cư dân mạng ghi lại rất rõ ràng. Ngoài việc phẫn nộ với hành động của kẻ này, mọi người còn cảm thấy đáng sợ hơn bởi thái độ thản nhiên, ung dung, không hề sợ sệt của người đàn ông.

Vì quá mải mê nói chuyện với người quen bên cạnh nên cô gái đã không chú ý, để người đàn ông thoải mái thực hiện hành động bỉ ổi của mình. Sau khi quay lén xong, người đàn ông này lại ngồi để xem "thành quả" của mình vừa đạt được.

Thật may mắn rằng toàn bộ hành động này đã được ghi lại và ngay lập tức, cảnh sát đã xác minh và bắt giữ người đàn ông này.

Câu chuyện được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, nó cũng là bài học và lời cảnh tỉnh cho chị em khi lựa chọn trang phục, đặc biệt là những nơi đông người để không trở thành nạn nhân của những kẻ "yêu râu xanh".

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới