TRẺ » Đời sống trẻ

Paradise Café 88 – Café của đam mê

Thứ ba, 26/04/2016 14:00

Là chuỗi nhà hàng café cao cấp lâu năm hàng đầu tại thành phố Bắc Giang, Paradise cafe 88 thực sự là một điểm đến có một không hai.

Với kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng Paradise cafe 88 sẽ đem đến cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng, thư thái như được hòa lòng mình vào chốn thiên đường.

Paradise Café 88 cơ sở 1 số 9 đường Trần Quốc Toản, P. Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang

Paradise Café 88 cơ sở 2 tầng 1 tòa nhà A1 chung cư Quang Minh (nằm ngay trên trục đường chính P. Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang).

Bạn đang buồn? Bạn đang vui? Hay một điều gì đó khó nói ra và cần tìm cho mình một không gian yên tĩnh? bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào Paradise cafe 88. Tại Paradise cafe 88, bạn thoải mái lựa chọn cho mình những chỗ ngồi ưng ý để tận hưởng không gian thiên nhiên thoáng đãng, thơ mộng.

Bạn có thể ngồi làm việc hay trò chuyện với bạn bè và cùng lắng nghe những giai điệu du dương của bản ballad trữ tình bên những tách café thơm ngon, ngọt ngào, say nồng được tạo ra từ những hạt café nguyên chất. Khách đến không chỉ được phục vụ những hương vị café ngon độc đáo mà sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi phục vụ một cách nhiệt tình, chuyên nghiệp nhất. Quý khách sẽ có khoảng thời gian để trút bỏ mọi bộn bề cuộc sống.

Hiện tại Paradise cafe 88 của chúng tôi có 2 cơ sở tại thành phố Bắc Giang:

+ Cơ sở 1 tại số 9 đường Trần Quốc Toản, P.Hoàng Văn Thụ, thành phố Bắc Giang.

+ Cơ sở 2 tọa lạc tại tầng 1 tòa nhà A1 chung cư Quang Minh (nằm ngay trên trục đường chính Hoàng Văn Thụ, thành phố Bắc Giang).

Hãy đến và cảm nhận cùng chúng tôi!

HX (Theo Giadinhvietnam.com)