TRẺ » Đời sống trẻ

Phá tan nát vòng 3 vì phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ hai, 20/07/2015 10:31

Một người phụ nữ đã phá tan nát vòng 3 của mình chỉ vì phẫu thuật thẩm mỹ. Cuộc phẫu thuật thẩm mỹ thất bại đã khiến cô gặp 2 vết sẹo rất lớn ngay ở mông.

Sau nhiều năm chiến đấu với bệnh béo phì, Heidi Faulkner đã thành công khi giảm đi được một nửa trọng lượng của mình. Điều duy nhất Heidi không ưng ý chính là sau khi giảm béo, da cô bị chảy xệ và nhăn nheo.

Vì vậy, Heidi đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ nhằm giúp vòng 3 của mình có thể căng và đầy đặn hơn. Nhưng khi mọi thứ hoàn thành, kết quả thật đáng sợ. Heidi, 36 tuổi, nói: ‘Có 2 vết sẹo khá lớn ở ngay trên mông tôi như thể một con cá mập vừa cắn vào đó một miếng lớn. Tôi đã la hét với các bác sĩ phẫu thuật và được cho biết tình trạng sẽ tốt hơn khi hết sưng. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra’.

Vòng 3 của Heidi bị phá tan nát do phẫu thuật thẩm mỹ

Heidi có một tuổi thơ khó khăn. Cô giải thích: ‘Tôi ăn rất nhiều, không tập luyện và không bao giờ được dạy để chăm sóc bản thân’. Heidi trở nên rất béo và không có sự tự tin ở bản thân. Cô đã thực hiện các liệu pháp chữa trị nhưng không thành công.

Cuối cùng Heidi đã dành ra 8500 Bảng Anh (khoảng 290 triệu đồng) để phẫu thuật dạ dày vào năm 2007 và điều đó giúp thay đổi cuộc sống của cô. Heidi giảm một nửa số cân nặng trong 3 năm. Tuy thế, quá trình giảm cân khiến da của cô chảy xệ xung quanh hông và mông.

Từ đó, Heidi bắt đầu đi phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp cho bản thân. Cô đã đến Cộng hòa Séc để phẫu thuật bụng và đùi với giá 4100 Bảng Anh (khoảng 140 triệu đồng). Kết quả của cuộc phẫu thuật khá tốt và cô không ngại ngần quay lại đây để tiếp tục phẫu thuật với giá 2100 Bảng Anh (khoảng 71 triệu đồng) vào 1 năm sau đó. Nhưng kết quả cuộc phẫu thuật đó thật tồi tệ. Sau khi mổ, cô nhìn vào gương và thấy 2 vết sẹo lớn trên mông. Heidi nói: ‘Tôi nghĩ mình gặp phải 1 cơn ác mộng. Sau đó tôi nghe có tiếng la hét và nhận ra đó chính là mình.’.

Heidi đã một mình ở lại Cộng hòa Séc thêm 3 tuần nhưng không biết phải làm gì, nói chuyện với ai. Sau khi về nước, cô cảm thấy đau đớn liên tục. Thậm chí Heidi cũng rất khó khăn với việc ngồi. Hiện nay, Heidi vẫn đang cố gắng chữa trị vết sẹo của mình.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới