TRẺ » Đời sống trẻ

Phạm Đức Huy được bạn gái nóng bỏng cổ vũ ghi bàn vào lưới ĐT Campuchia

Thứ sáu, 23/11/2018 20:56

Tiền vệ Phạm Đức Huy của ĐT Việt Nam khiến cho nhiều đồng đội phải ghen tị bởi có cô bạn gái xinh như hot girl. Trước trận đấu gặp Campuchia trên sân Hàng Đẫy, cô nàng xinh đẹp này đã chúc Đức Huy và ĐT Việt Nam đánh bại Campuchia để vào bán kết AFF Cup 2018.

Việc Đức Huy có bạn gái không phải là lạ nhưng cô nàng là ai thì mới đây mới bắt đầu lộ diện. Tuyển thủ Việt Nam có cô bạn gái rất xinh đẹp tên là Hồ Thụy Tường Vy. Người đẹp này hiện đang sinh sống và làm việc tại Tp.HCM. Chuyện tình của cặp đôi này như cổ tích. Đó là thời điểm ĐT U23 Việt Nam tham dự SEA Games 2015 trên đất Singapore. Tường Vy khi đó cũng đang theo học tại đảo quốc sử tử nên đã đến sân theo dõi đội tuyển thi đấu.

Cô nàng ấn tượng Đức Huy bởi anh là cầu thủ duy nhất của ĐT U23 Việt Nam không khóc sau trận thua chung kết trước Thái Lan với tỷ số 3-0. Một lần tình cờ lên Instagram, cô thấy tài khoản về Đức Huy và nhấn theo dõi ngay sau đó. Từ đó, tình yêu của họ đã nảy nở cho đến bây giờ.

Tường Vy có ra Hà Nội theo dõi ĐT Việt Nam đấu với Campuchia hay không chưa rõ nhưng cô nàng này đã chúc cho Đức Huy cùng đội tuyển giành chiến thắng để qua đó lọt vào bán kết AFF Cup 2018. Trận đấu Việt Nam vs Campuchia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 24/11 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Là một trong những tuyển thủ được quan tâm nhất ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018, những thông tin về tiền vệ Phạm Đức Huy được nhiệt tình săn đón. Đáng chú ý, cầu thủ 23 tuổi này có cô bạn gái Tường Vy rất nóng bỏng.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)