TRẺ » Đời sống trẻ

Phạm Xuân Mạnh công khai người yêu xinh đẹp đúng Valentine

Thứ năm, 14/02/2019 16:06

Đây là lần đầu tiên chàng hậu vệ CLB Sông Lam Nghệ An chính thức công khai bạn gái với fans. Được biết, người yêu của Xuân Mạnh tên Dung Trần và là đồng hương với anh.

Trong khi nhiều cầu thủ khoe bạn gái, Xuân Mạnh vẫn giữ im lặng về chuyện tình cảm của mình. Nhiều người đánh giá Xuân Mạnh là cầu thủ ít nói và khá kín tiếng về đời tư. Tuy nhiên mới đây, chàng hậu vệ CLB Sông Lam Nghệ An khiến fans bất ngờ khi công khai bạn gái xinh đẹp đúng ngày Valentine.

Theo đó, chàng cầu thủ xứ Nghệ chia sẻ một vài bức ảnh chụp lúc đang Facetime, ngồi trên xe ô tô cùng một cô gái xinh đẹp, có nụ cười duyên dáng. Dù đã che đi hầu hết gương mặt nhưng với những cử chỉ thân thiết, tình tứ, dân mạng không khó để đưa ra nhận định đây chính là bạn gái của anh.

Phạm Xuân Mạnh công khai bạn gái xinh đẹp đúng ngày Valentine

Trước đó ít ngày, Xuân Mạnh cũng đã đăng hình chụp chung với một cô gái giấu mặt. Điều đáng nói là cả hai cùng check-in tại một địa điểm. Sau đó, loạt ảnh cặp đôi hẹn hò tại Yên Thành (Nghệ An) cũng được người hâm mộ lan truyền. Được biết người yêu Xuân Mạnh có tên Dung Trần, là đồng hương với anh. Cô nàng 9x sở hữu dung nhan ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ.

Loạt ảnh cặp đôi hẹn hò được dân mạng lan truyền trước đó ít ngày

Bạn gái Phạm Xuân Mạnh tên Dung Trần, sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ. 9x là đồng hương Nghệ Anh với chàng cầu thủ sinh năm 1996

Phạm Xuân Mạnh hiện thi đấu trong màu áo Sông Lam Nghệ An. Anh từng góp mặt trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu, Trung Quốc. Dù được triệu tập bổ sung, anh đã cho thấy khả năng của mình và giúp đồng đội ghi nhiều bàn thắng quan trọng.

Sau ASIAD 2018, Xuân Mạnh gặp chấn thương bàn chân khá nặng, phải sang Singapore chữa trị. Cầu thủ này đã không thể có mặt ở đội tuyển tham dự AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Click xem thêm: Xuân Mạnh phẫu thuật thành công, dàn sao đội tuyển đồng loạt động

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)