TRẺ » Đời sống trẻ

Phẫn nộ nam sinh xúc phạm mẹ trên Facebook

Thứ ba, 18/02/2014 09:44

Tối qua (17/2), một nam sinh đã khiến dân mạng sôi sục bởi phát ngôn xúc phạm mẹ trên Facebook.

Tối qua cộng đồng Facebook Việt nổi sóng bởi một phát ngôn của một nam sinh xúc phạm tới bữa cơm do mẹ mình nấu.

Nam sinh có nickname L.T.H viết: "Nấu với nướng gì mà như.... Mẹ với chả mung. Sao đời mình giống Rapunzel trong Tangled thế. Rau thì già gì xin lỗi như rau lợn í, tôm thì cắt nát bét ra. Thôi thì có gì ăn vậy cho nó no bụng. Mình đâu soi siếc gì đâu. Đàn ông con trai ai lại săm xía vào chuyện bếp núc. Sao cái đời mình lại gặp phải bà mẹ như thế này. Buồn quá".

Mặc dù nam sinh này đã khóa Facebook nhưng cộng đồng mạng vẫn kịp chụp màn hình và share status "bất hiếu" này với tốc độ chóng mặt

Ngay lập tức status của nam sinh viên này đã gặp phải làn sóng phản đối của cư dân mạng. Nhiều fanpage đã chia sẻ hình ảnh này và tạo thành làn sóng share trên Facebook Việt tối qua. Trên một fanpage lớn về xã hội, hình ảnh status của nam sinh viên này được chụp lại và chia sẻ đã nhận được khoảng hơn 2000 like chỉ trong vòng vài giờ cùng hàng loạt comment ném đá nặng nề của dân mạng.

Dân mạng bức xúc và truy lùng Facebook của nam sinh này để "ném đá"

Một dân mạng nhận xét: "Mình đây sinh viên xa nhà được ăn một bữa cơm mẹ nấu cũng hạnh phúc lắm rồi. Thế mà bạn này nói được như thế này trên Facebook thì mình cũng chả hiểu trong đầu bạn nghĩ gì. Cử nhân đại học để làm gì khi mẹ bạn cũng không tôn trọng?”.

Một bạn nam khác thì mạnh mẽ hơn: "Thất bại cho cả một thế hệ. Mình không còn gì để nói với bạn này”.

Nhiều dân mạng tìm được thông tin của nam sinh viên này cho rằng, L.T.H đang là sinh viên, cán bộ Đoàn trường Ngoại Thương và cũng là cựu học sinh THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Tuy nhiên, thông tin này chưa có cơ sở kiểm chứng. Chúng tôi sẽ cập nhật về sự việc này đến quý độc giả.

Theo Baodatviet.vn