TRẺ » Đời sống trẻ

Phan Thành bị chê, 'tình tin đồn' lên tiếng: 'Chắc gì mọi người đã biết được tất cả sự thật'?

Chủ nhật, 12/11/2017 22:10

"Tình tin đồn" của thiếu gia Phan Thành - Trương Minh Xuân Thảo lên tiếng khi nhiều người khuyên không nên yêu bạn trai mới.

"Tình tin đồn" của Phan Thành - Primmy Truong (tên thật Trương Minh Xuân Thảo) đã có dòng trạng thái đáng chú ý trên instagram cách đây không lâu. Cô chia sẻ rằng mình từng tổn thương khi bị người yêu phản bội. Nhưng rồi, khi người đàn ông hiện tại xuất hiện đã khiến Xuân Thảo rung động và quyết định mở lòng một lần nữa. Với cô, người này không hứa hẹn mà tình yêu bắt đầu từ trách nhiệm và sự tôn trọng. Cô cũng cảm ơn vì người ấy đã đến giúp cô chữa lành vết thương trong quá khứ. Bức tâm thư của Xuân Thảo được viết bằng tiếng Anh. Dù không nói rõ nhưng dân mạng đoán người mà Xuân Thảo muốn nhắn gửi chính là thiếu gia Phan Thành.

Xuân Thảo tiết lộ lý do cô chấp nhận tình cảm của thiếu gia Phan Thành?

Bức tâm thư này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho Xuân Thảo vì cho rằng cô xứng đáng có được người yêu tốt hơn. Trong đó có một dân mạng bình luận: "Tiếc cho bạn Thảo này quá. Xinh đẹp, giỏi laị cực kỳ quý phái. còn PT nhìn ngoại hình cũng trẻ con lại không được đẹp nữa. Cảm giác không phải là người đàn ông che chở an toàn được cho bạn".

Xuân Thảo cũng đã lên tiếng trả lời bình luận này: "Cảm ơn chị đã góp ý cho em. Tuy nhiên em nghĩ có xứng hay không là do cách nhìn của 2 bên gia đình chứ không phải do mọi người nghĩ gì. Vả lại đây là sự lựa chọn của em thì nếu có chuyện gì xảy ra em cũng là người chịu thiệt thòi mà thôi và em cũng phải chịu trách nhiệm cho quyết định của mình nữa nên đương nhiên em sẽ cân nhắc kĩ lưỡng và biết mình phải làm gì mới đúng. Và nếu chị đã khen em như vậy thì em nghĩ mình cũng đủ sáng suốt để biết người đàn ông nào là tốt cho mình dù ai có nói gì, vì chắc gì mọi người đã biết được tất cả sự thật. Em cảm ơn chị đã quan tâm cho em, đành chờ thời gian trả lời mà thôi. Chúc chị có 1 ngày tốt lành".

"Tình tin đồn" của Phan Thành - Trương Minh Xuân Thảo (sinh năm 1992) là tiểu thư cành vàng lá ngọc của một gia đình danh giá, đồng thời là một người mẫu teen, beauty blogger nổi tiếng. Dù bị nghi ngờ hẹn hò với Phan Thành nhưng Xuân Thảo đến giờ vẫn chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ này.

Trương Minh Xuân Thảo đang bị nghi ngờ hẹn hò với thiếu gia Phan Thành

Phan Thành nhiều lần ẩn ý chia sẻ về người yêu mới

Lisa (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới