TRẺ » Đời sống trẻ

Phan Thành bực tức 'trông tôi giống kẻ ngốc à?' giữa lúc khán giả nhiệt tình 'se duyên' cho Midu với trai đẹp Quốc Trường?

Thứ sáu, 31/05/2019 14:15

Mới đây, Phan Thành được cho là bực tức thốt lên 'Trông tôi giống kẻ ngốc à' khi Midu 'thả thính' Quốc Trường.

Sau khi Midu và diễn viên Quốc Trường có một vài bình luận qua lại với nhau trên Facebook, khán giả bất ngờ phát hiện cả hai khá hợp nhau và lập tức "đẩy thuyền tình" mong họ trở thành một cặp. Tuy nhiên, một lần nữa, cái tên Phan Thành lại được "réo gọi" khiến thiếu gia Sài Thành thực sự nổi cáu. Cụ thể, anh để lại status: "Do I look like a fool". Tạm dịch: "Trông tôi giống một kẻ ngốc à?".

Khán giả bất ngờ ghép cặp cho Midu và Quốc Trường.

Động thái mới của Phan Thành trên trang cá nhân.

Chia sẻ này của Phan Thành khiến nhiều khán giả đặt câu hỏi, không biết nó có liên quan gì đến chuyện bị fan "phản bội", gạt anh ra để mai mối Midu cho Quốc Trường hay không. Thậm chí, Midu thời gian gần đây lại thường xuyên đăng tải ảnh thả thính trên Facebook, mà không rõ, người đàn ông trong lòng nàng hiện tại là ai.

Chỉ có một điều ai cũng thấy rõ rằng, sau khi chia tay với Primmy Trương, Phan Thành bất ngờ quay sang like ảnh Midu đồng thời liên tục có những động thái nhắc về mối tình đã cũ khiến nhiều người cho rằng thiếu gia này muốn hàn gắn với hôn thê năm xưa.

Midu thả thính ai vậy nhỉ?

Trải qua nhiều mối tình, Phan Thành hiện tại vẫn là người đàn ông độc thân khao khát tìm được người phụ nữ của mình.

Tuy nhiên thay vì trách móc, chỉ trích Phan Thành thì nhiều khán giả lại ủng hộ anh. Mọi người mong Phan Thành hãy cố gắng bày tỏ tình cảm với Midu để cô có thể hiểu được tấm lòng của mình. Đồng thời, cư dân mạng cũng liên tục vào trang cá nhân của Midu khuyên cô nàng hãy cho người cũ một cơ hội để làm lại từ đầu. Dẫu vậy, cho đến thời điểm hiện tại, Midu vẫn hoàn toàn giữ im lặng về những điều liên quan đến chuyện tình ái.

Ngọc Kỳ (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới