TRẺ » Đời sống trẻ

Phan Thành: 'Lỗi lầm năm xưa đã sửa xong, bản thân không còn thấy ray rứt, hối hận gì nữa'

Thứ năm, 20/06/2019 07:21

Sau những cuộc tình ồn ào, thiếu gia số 1 Sài thành đã bắt đầu lại cho mối quan hệ mới. Chia sẻ úp mở của Phan Thành trên trang cá nhân khiến bạn bè rất thích thú.

Hai cuộc tình với 2 nàng hot girl nổi tiếng là Midu và Primmy Trương khiến thiếu gia Phan Thành không ít lần đau đầu. Anh luôn là tâm điểm chú ý của dân mạng, cũng như đề tài để giới truyền thông khai thác triệt để. Cuộc sống riêng tư của chàng thiếu gia trẻ tuổi cũng gặp nhiều xáo trộn.

Sau nhiều phiền muộn, buồn bực - mới đây, Phan Thành đã úp mở việc khép lại quá khứ để mở ra tương lai bằng những mối quan hệ mới. Anh chia sẻ rằng, lỗi lầm năm xưa đã được sửa chữa xong, bản thân không còn ray rứt hay hối hận. Anh cho biết, không buông bỏ thì không bắt đầu mới được. Và cuối cùng, thiếu gia số 1 Sài thành quyết định bắt đầu lại. Chia sẻ của Phan Thành khiến bạn bè trên mạng xã hội vô cùng hào hứng.

Phan Thành: 'Lỗi lầm năm xưa đã sửa xong, bản thân không còn thấy ray rứt, hối hận gì nữa'

"Cuốn sách cũng đã đến hồi kết, một đoạn đường quá dài rồi. Lỗi lầm năm xưa cũng đã sửa xong, bản thân cũng không còn thấy ray rứt, hối hận gì nữa. Tình cảm là thứ duy nhất không thể miễn cưỡng. Không buông bỏ thì không bắt đầu mới được. Thôi thì bắt đầu lại vậy, thế giới bên ngoài còn nhìu thứ đáng để trân trọng. Tạm biệt!" - Phan Thành viết.

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới