TRẺ » Đời sống trẻ

Phản ứng căng đét của thủ thành Bùi Tiến Dũng sau sai lầm dẫn đến bàn thua trước U22 Indonesia

Thứ hai, 02/12/2019 08:14

'Kết thúc một trận đấu khó khăn. Thật hạnh phúc khi chúng ta đã đoàn kết để cùng vượt qua. Tôi sai đã có các bạn sửa' - thủ thành Bùi Tiến Dũng viết trên trang cá nhân.

Tối 1/12 tại Philippines, U22 Việt Nam và U22 Indonesia bước vào trận tranh ngôi đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Phút 23, từ pha treo bóng không có gì nguy hiểm bên cánh phải, Bùi Tiến Dũng bắt bóng không tốt, tạo điều kiện để Fauzi ghi bàn mở tỷ số cho U22 Indonesia.

Sang hiệp 2, lần lượt Thành Chung và Hoàng Đức ghi bàn để U22 Việt Nam hoàn tất màn lội ngược dòng kịch tính trên sân Rizal Memorial. Thầy trò HLV Park Hang-seo giữ vững ngôi đầu bảng B với 9 điểm tuyệt đối.

Phản ứng căng đét của thủ thành Bùi Tiến Dũng sau sai lầm dẫn đến bàn thua trước U22 Indonesia

Sau trận đấu, thủ môn Bùi Tiến Dũng có bài đăng trên trang facebook cá nhân. Anh thừa nhận mình đã mắc sai lầm. "Kết thúc một trận đấu khó khăn. Thật hạnh phúc khi chúng ta đã đoàn kết để cùng vượt qua. Tôi sai đã có các bạn sửa. Chúng ta sẽ cố gắng vì một lá cờ trên ngực. Xin cảm ơn tất cả mọi người", Bùi Tiến Dũng viết.

Bài viết của thủ môn người Thanh Hóa nhận 40.000 lượt bày tỏ cảm xúc, 2.700 bình luận, gần 500 chia sẻ chỉ sau ít phút đăng tải. Nhiều cổ động viên tỏ ra thông cảm với sai lầm của Tiến Dũng

Clip sai lầm dẫn đến bàn thua của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới