TRẺ » Đời sống trẻ

Phản ứng của cộng đồng mạng khi các fanpage của bà Phương Hằng đồng loạt ‘bay màu’, phải dừng livestream tối nay

Thứ bảy, 29/05/2021 15:24

Thông tin các fanpage đồng loạt “bốc hơi” trong đêm và thông báo dừng livestream ngày 29/5 của bà Phương Hằng khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, cư dân mạng lại "dậy sóng" trước sự việc các fanpage của bà Nguyễn Phương Hằng đồng loạt “bốc hơi” ngay trong đêm. Cụ thể, khi fanpage có tên Trường Đua Đại Nam Official thuộc sở hữu của “bà chủ Đại Nam” vừa đặt lịch livestream cho tối ngày 29/5 vào lúc 18h30 thì không lâu sau đó trang fanpage này bỗng dưng “không cánh mà bay”.

Fanpage bà Nguyễn Phương Hằng "bay màu" trong đêm

Rất nhanh chóng, sự việc này đã được dân tình đặc biệt chú ý và liên tục truyền tai nhau cũng như bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn mạng. Trước sự việc này, cộng đồng mạng có những luồng phản ứng khác nhau, thậm chí nổ ra một cuộc tranh cãi giữa những ý kiến trái chiều.

Khá nhiều người đang chờ đợi buổi livestream của bà Hằng tỏ vẻ tiếc nuối khi biết được thông tin. Nhiều fans của bà Hằng còn tự tin khẳng định rằng nếu khống có fanpage bà vẫn có thể livestream qua YouTube.

Bên cạnh đó, cũng không ít cá nhân phân tích thẳng thắn nêu quan điểm: “Mọi người không ai ý thức là mọi người đang nghe và cổ súy cho việc xúc phạm người khác à? Nếu đó là bản thân mình hay người nhà mình thì sao? Xã hội bây giờ bị cái gì thế”, “Thôi bay được rồi. Làm đã mệt tối ở nhà lên mạng, cứ toàn thị phi với tiêu cực với chửi nhau riết không muốn lên luôn. Không biết khi nào mới yên”.

Một số ý kiến của cư dân mạng trước tin Fanpage bà Hằng "bay màu" và dừng livestream tối 29/5

Về phía bà Phương Hằng cũng đã có động thái đầu tiên đáp lại người hâm mộ. Trên fanpage chính thức, bà Phương Hằng cho biết sẽ dừng livestream tối ngày 29/5 vì lý do sức khỏe:

“Chúc quý vị một ngày mới thật bình an và hạnh phúc! Phương Hằng tôi rất xin lỗi, buổi livestream tối nay sẽ dừng lại, vì tôi bị bệnh hai hôm nay. Khi nào khỏi bệnh tôi sẽ thông báo để trực tuyến cùng quý vị.

Tôi biết quý vị đã rất mong chờ gặp tôi, tôi biết quý vị rất yêu mến tôi, nhưng tôi rất xin lỗi quý vị, vì tôi không khoẻ. Quý vị thông cảm và luôn yêu mến tôi nhé. Tôi hứa sẽ trở lại vào tuần sau, và sẽ thông báo đến quý vị! Tôi cảm ơn và chúc quý vị thật nhiều sức khoẻ!

Mong gặp lại quý vị sớm nhất”.

Những livestream của bà Hằng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng

Hiện tại, những thông tin về bà Nguyễn Phương Hằng vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao. Theo chia sẻ của Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, bà Nguyễn Phương Hằng đã cam kết sẽ không livestream vào tối nay. Sự việc và Hằng liên tục livestream để kể những giấc mơ, những "câu chuyện" của một số nghệ sĩ đã dẫn đến sự vào cuộc của các cơ quan chức năng.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới