TRẺ » Đời sống trẻ

Phản ứng của Decao sau khi Châu Bùi 'tố' bị người yêu cũ bạo hành

Thứ tư, 02/03/2022 08:29

Decao đăng ảnh ngọt ngào với bạn gái Lâm Minh và dường như không mấy quan tâm đến chia sẻ của tình cũ Châu Bùi.

Châu Bùi Decao từng có quãng thời gian yêu khá dài. Nhưng sau đó, cả hai đã chia tay khiến dân tình tiếc nuối. Hậu "đường ai nấy đi", cả hai đều được cho là đã có tình mới.

Tưởng rằng đã chẳng còn liên quan, nhưng trong một talkshow gần đây, Châu Bùi gây chú ý khi chia sẻ về câu chuyện từng bị bạn trai cũ mắng chửi, bạo hành tinh thần. Và ngay sau đó dân tình đoán nam chính là Decao.

Châu Bùi gây chú ý khi chia sẻ về câu chuyện từng bị bạn trai cũ mắng chửi, bạo hành tinh thần.

Thế nhưng sau đó, Châu Bùi cho rằng dân mạng đang hiểu nhầm vì "những gì mình chia sẻ trên show trên thực tế chỉ là mấy mảnh chuyện từ thuở mười mấy bé xíu với cái nhìn ngu ngơ đến ngớ ngẩn về tình yêu gà bông". Dù Decao đã thoát khỏi nghi vấn nhưng cuộc sống của anh chàng chắc cũng ảnh hưởng đôi chút sau chia sẻ của tình cũ.

Giữa ồn ào, bạn gái Decao - Lâm Minh cũng ngầm phủ nhận tin đồn khi đăng ảnh bên người ấy kèm link bài hát Sweet Boi (Tạm dịch: Anh chàng ngọt ngào).

Riêng Decao mới đây cũng có động thái đầu tiên. Anh chàng đăng ảnh bên cô chủ shop Lâm Minh và viết: "50 con theo ba xuống biển/ 50 con theo mẹ lên phố mua đồ ăn vặt". Trước đó, cặp đôi đã lên chức bố mẹ. Hình ảnh trong quãng thời gian bầu bí của Lâm Minh cũng được chính chủ chia sẻ.

Ảnh cực tình của Decao bên bạn gái Lâm Minh.

Cặp đôi đã lên chức bố mẹ cách đây không lâu.

Decao khá kín tiếng trong quãng thời gian hẹn hò Lâm Minh.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới