TRẺ » Đời sống trẻ

Phản ứng của sao Việt và cư dân mạng sau khi Sơn Tùng ra mắt MV 'Chạy ngay đi'

Thứ bảy, 12/05/2018 09:37

Ngay sau khi lên sóng, 'đứa con tinh thần' của Sơn Tùng M-TP - MV 'Chạy ngay đi' nhận phải nhiều phản hồi trái chiều từ cả phía người nổi tiếng và dân mạng.

Sau hơn 1 năm vắng bóng trên đường đua Vpop, Sơn Tùng M-TP đã chính thức cho ra mắt MV "Chạy ngay đi" vào 0h ngày 12/5. Được biết, Sơn Tùng đã rất đầu tư cho "đứa con tinh thần" này khi hợp tác với ê-kíp từng sản xuất MV cho nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc như GOT7, HyunA, iKON… Bởi vậy, phần hình ảnh trong MV "Chạy ngay đi" được khen ngợi.

MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng đã nhận về rất nhiều nhận xét khác nhau sau khi lên sóng.

Phản ứng của sao Việt và cư dân mạng sau khi Sơn Tùng ra mắt MV 'Chạy ngay đi'

MC Đức Bảo tiết lộ đây là bài hát được bà xã yêu thích

Chủ nhân hit "Buồn của anh" đăng đàn ngầm tố Sơn Tùng M-TP đạo nhái với MV "Chạy ngay đi"? Nhưng sau đó, Đạt G đã nhanh chóng xóa status này. Tuy nhiên, anh chàng vẫn bị sky "ném đá" không thương tiếc.

Chia sẻ hài hước của nghệ sĩ Tiến Luật

Blogger Minh Mẫn viết: "Chỉ có thể là Sơn Tùng M-TP. Phá vỡ mọi kỷ lục".

Hoa Vinh đánh giá MV của Sơn Tùng đẹp và bản thân cũng cố phấn đấu để có một sản phẩm âm nhạc như thế này.

Trịnh Thăng Bình chia sẻ MV của Sơn Tùng trên trang cá nhân. Bên dưới, anh còn khen nam ca sĩ gốc Thái Bình đẹp trai.

Trước khi ra mắt, Sơn Tùng M-TP livestream trên fanpage chia sẻ về MV "Chạy ngay đi". Chỉ sau ít phút đăng tải, phần giao lưu trực tuyến thu hút hàng chục nghìn lượt xem và bình luận, trong đó có nhiều sao Việt như: Noo Phước Thịnh, Thanh Duy, Thiều Bảo Trâm, Nam Em, Hoa Vinh…

Nhiều ý kiến thậm chí đánh giá Chạy ngay đi kém hay so với những bản hit trước của Sơn Tùng. “Đến giờ Lạc trôi vẫn là tuyệt phẩm. Hơi tiếc về phần nghe trong lần come back này”. Hơn nữa phần đọc rap của Sơn Tùng nghe hơi khó khiến nhiều khán giả đùa rằng "cần xem phụ đề": “Nói khách quan thì Chạy ngay đi của Sơn Tùng nghe mệt. Mình nghe cố mãi mới hết 1 lần. Không hiểu hát cái gì”, “Lời bài hát khó nghe qua, lúc ca sĩ rap, tôi không nghe thấy gì luôn”, “Chắc phải chờ xem phụ đề thì mới hiểu được lời bài hát”… Tuy nhiên cũng có ý kiến khen ngợi MV này và cho rằng nhạc Sơn Tùng luôn mang màu sắc mới mẻ thế nên nghe sẽ không được bắt tai.

Bình luận trái chiều về MV mới của Sơn Tùng

Riêng Sky thì miệt mài thức đêm "cày view" cho thần tượng. Nhờ sự hợp sức của fan mà MV mới của Sơn Tùng giờ đã hơn 3 triệu lượt xem.

>> Ma nữ 'Tình người duyên ma' khoe nhan sắc nữ thần khi 'cặp cùng' Sơn Tùng M-TP

A.N (Theo Nld.com.vn)