TRẺ » Đời sống trẻ

Phản ứng của Trọng Đại khi được cho là hẹn hò với tình tin đồn một thời của Quang Hải

Thứ sáu, 27/03/2020 18:35

Không trực tiếp nhắc đích danh nhưng qua những động thái mới nhất có thể thấy Trọng Đại ngầm phủ nhận tin đồn hẹn hò với 'Cô chủ tiệm nail' Huyền My.

"Cô chủ tiệm nail" Huyền My được nhiều người quan tâm khi được cho là tình tin đồn của Quang Hải. Thế nhưng khi Hải "con" và Nhật Lê được cho là tái hợp thì Huyền My đã lên tiếng cả hai chỉ là bạn và chúc phúc cho cặp đôi.

Tưởng mọi chuyện cứ thế khép lại nhưng gần đây Huyền My lại vướng tin đồn hẹn hò Trọng Đại. Minh chứng là cặp đôi thường xuất hiện chung trong những buổi gặp gỡ bạn bè. Huyền My đã thoát mác "bạn gái tin đồn Quang Hải" và Trọng Đại cũng được cho là đã chia tay bạn gái. Hai người độc thân vui vẻ, vậy nên sẽ chẳng có gì sai trái khi thành một cặp cả.

Trọng Đại và Huyền My vướng nghi án hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Thế nhưng, đứng trước tin đồn này cầu thủ Trọng Đại lại ngầm phủ nhận. Anh viết: "Vui vẻ mà mọi người lại hiểu lầm và không thoải mái, nên không đùa nữa. Đại vẫn là Đại, vẫn một mình và vẫn vui vẻ". Bênh cạnh đó, nam cầu thủ còn thoải mái khoe hình chụp chung với người đẹp có tên là Ngọc Anh.

Trọng Đại ngầm khẳng định rằng vẫn độc thân và mọi người đang hiểu lầm về mối quan hệ với Huyền My dù không nhắc đích danh. Đồng thời, anh chàng cũng công khai ảnh chụp bên một gái xinh khác.

Sau tin đồn, Trọng Đại và Huyền My cũng hạn chế tương tác trên mạng xã hội.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới