TRẺ » Đời sống trẻ

Phản ứng lạ của bà mẹ trong ngày con trai lấy vợ khiến dân mạng rần rần thích thú

Thứ sáu, 05/03/2021 10:34

Không biết có phải do con trai ế quá lâu năm nên trong ngày đặc biệt, vị phụ huynh này cười như bắt được vàng bởi cuối cùng chú rể cũng yên bề gia thất. Phản ứng của bà mẹ chồng dễ thương này vô tình chiếm spotlight trong ngày vui của 2 con.

Mới đây, dân mạng Việt đang rần rần thích thú trước phản ứng của bà mẹ trong ngày con trai lấy vợ. Được biết, đám cưới trên diễn ra tại Nghệ An cách đây ít ngày.

Đúng là mẹ chồng đáng yêu, vui tính nhất quả đất đây rồi!

Theo chia sẻ của người đăng hình ảnh, do con trai ế quá lâu năm nên trong ngày đặc biệt, bà mẹ này cười như bắt được vàng bởi cuối cùng chú rể cũng yên bề gia thất.

Trong mọi khoảnh khắc bà mẹ này nở nụ cười cực tươi. Bởi vậy, cô dâu chú rể cũng rất thoải mái, cười thả ga ở mọi góc máy. Ảnh: ĐV

Ngay khi lên sóng, hình ảnh này nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Đa phần bày tỏ thích thú trước sự đáng yêu của bà mẹ: "Ơn giời, cuối cùng thằng con của mình cũng lấy được vợ rồi".

Thậm chí, có người còn trêu đùa rằng bác gái trong ảnh vui như vậy bởi sắp có người rửa bát thay: "Mẹ nói: 'Haha, sắp có người rửa bát thay rồi, mừng rơi nước mắt".

Hiện bài viết trên vẫn đang khiến netizen không ngừng bàn tán về độ đáng yêu.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới