TRẺ » Đời sống trẻ

Phan Văn Đức đã chia tay Ngọc Nữ và có bạn gái hot girl mới?

Thứ ba, 20/08/2019 16:02

Gần đây, dân mạng phát hiện ra một nick phụ của Phan Văn Đức. Điều đáng nói là tài khoản này không hề kết bạn với Ngọc Nữ, và thả tim mọi động thái của một cô gái lạ có tên Nhật Linh.

Phan Văn Đức là một tiền vệ đa năng của đội tuyển Việt Nam cũng như CLB Sông Lam Nghệ An. Nguyễn Ngọc Nữ lại là một hot girl xứ Nghệ nổi tiếng xinh đẹp, từng lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cặp trai tài gái sắc dính nghi án hẹn hò một vài năm trở lại nhưng chưa một lần lên tiếng xác nhận hay xuất hiện công khai.

Một vài tháng gần đây, cặp đôi cầu thủ - chân dài liên tiếp dính tin đồn đường ai nấy đi. Mới đây, dân mạng đã tìm ra những bằng chứng xác thực cho tin đồn trên. Không những thế, fan còn "khui" ra chân dung bạn gái mới của chàng tiền đạo xứ Nghệ.

Chân dung bạn gái mới xinh đẹp của tiền đạo Phan Văn Đức

Theo đó, Phan Văn Đức đang sử dụng một tài khoản Facebook mới. Điều đáng chú ý là nick này kết bạn với hầu hết các cầu thủ của Sông Lam Nghệ An nhưng không kết bạn hay tương tác gì với Ngọc Nữ. Đặc biệt tài khoản Đức Cọt thả tim "không trượt phát nào" dưới mỗi động thái của cô gái có tên Nhật Linh, cũng đến từ Nghệ An.

Tài khoản mới của Phan Văn Đức thả tim "không trượt phát nào" dưới mỗi động thái của Nhật Linh

Dân mạng tinh ý còn phát hiện ra nhiều tấm ảnh có cả Phan Văn Đức và Nhật Linh trong cùng một khung hình. Cả hai check-in tại một bãi biển cùng ngày. Chưa hết, ở phần bình luận khi trả lời những thắc mắc của bạn bè, anh trai Nhật Linh cũng không ngần ngại xác nhận Văn Đức chính là "em rể"/"người yêu em gái" mình. Không chỉ xuất hiện trong buổi đi chơi biển cùng gia đình Nhật Linh, Phan Văn Đức còn có mặt trong cả buổi tiệc tiễn anh trai Nhật Linh tiếp tục lên đường công tác.

Phan Văn Đức và Nhật Linh trong cùng một khung hình

Nhật Linh chia sẻ bức ảnh Phan Văn Đức đi chơi biển cùng gia đình cô

Với chừng ấy bằng chứng cũng quá đủ để kết luận rằng, Phan Văn Đức và top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chia tay. Và người yêu hiện tại của tiền đạo đội tuyển quốc gia không ai khác chính là hot girl đồng hương - Nhật Linh.

Clip Phan Văn Đức và "bạn gái tin đồn" được báo Trung ca ngợi hết lời

Hoàng Vũ (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới