TRẺ » Đời sống trẻ

Phan Văn Đức ký hợp đồng với Sông Lam Nghệ An, vợ liền gửi lời cảm ơn

Thứ năm, 20/05/2021 08:48

Tiền đạo Phan Văn Đức đã ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm ba năm với Sông Lam Nghệ An khi đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam tại Hà Nội.

Chiều ngày 19/5, CLB Sông Lam Nghệ An đã tổ chức lễ ký kết gia hạn hợp đồng với cầu thủ Phan Văn Đức. Theo đó, chân sút 25 tuổi sẽ tiếp tục thi đấu trong màu áo đội bóng xứ Nghệ thêm ba năm nữa, tới 2024. Thông tin chi tiết của hợp đồng không được công bố nhưng các bên cho biết đây là bản hợp đồng có giá trị lớn nhất trong lịch sử CLB. Nhiều nguồn tin tiết lộ mức lót tay mà Văn Đức nhận được trong ba năm hợp đồng là hơn 10 tỷ đồng.

Trên trang cá nhân của mình, Phan Văn Đức chia sẻ: ''Xin chia sẻ niềm vui của Đức tới người thân, gia đình, bạn bè và những người yêu mến Đức, là chiều ngày 19/5, Đức đã chính thức ký lại hợp đồng với CLB Sông Lam Nghệ An. Giờ cảm giác vẫn còn hạnh phúc và vui sướng khi nhận được sự tin tưởng từ phía lãnh đạo đội bóng, nhà tài trợ, ban huấn luyện cũng như tất cả mọi người. Đức cũng nói thật với mọi người, thời gian qua có rất nhiều CLB mời Đức về thi đấu lắm. Họ rất nhiệt tình và chế độ mơ ước của đời cầu thủ. Có lúc Đức cũng đã gật với họ rồi nhưng trong bụng vẫn nghĩ, vẫn ước được ở lại đá cho sông Lam. Đi đâu cũng chặng bằng quê mình, nơi có gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, vợ con nơi nuôi mình từng bát cơm từ nhỏ rồi lên chuyên nghiệp. Giờ thì mọi thứ đã như ý, đây là trang mới của cuộc đời Đức cọt. Tin rồi Sông Lam sẽ đổi thay, trả lại một đội bóng được các cổ động viên yêu mến khắp mọi miền. Một lần nữa, Đức xin đươc cảm ơn tất cả mọi người, nhà tài trợ, các bác các chú lãnh đạo, ban huấn luyện, các đồng đội… Chúc mọi người có nhiều sức khoẻ. Mùa Covid này đi đâu cũng giữ gìn tuân thủ 5K cho bản thân cho gia đình. Hãy cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam cho Sông Lam, cho Đức cọt nha mọi người. Đức cảm ơn nhiều ạ!''.

Phan Văn Đức chia sẻ sau khi ký hợp đồng 3 năm với Sông Lam Nghệ An.

Dưới bình luận, nhiều cầu thủ chúc mừng Phan Văn Đức. Vợ của nam cầu thủ cũng nhắn nhủ chồng: ''Cảm ơn anh đã luôn bên mẹ con em''.

Nhiều cầu thủ chúc mừng Phan Văn Đức. Trong khi đó, vợ Phan Văn Đức cảm ơn chồng.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới