TRẺ » Đời sống trẻ

Phan Văn Đức và bạn gái hot girl đã về ở chung nhà, háo hức chờ ngày cưới

Thứ hai, 25/11/2019 20:29

Không chỉ đã đi chụp ảnh cưới, Phan Văn Đức và bạn gái Nhật Linh đã chuyển về ở chung một nhà ở Nghệ An háo hức chờ tới ngày thành hôn.

Sau một thời gian hẹn hò, cầu thủ Phan Văn Đức và bạn gái là Nhật Linh sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12 tới. Cặp đôi đã đi chụp ảnh cưới, thử trang phục cưới. Trước khi cưới, cả hai “dính nhau như sam”.

Văn Đức và Nhật Linh thậm chí đang ở chung một căn nhà ở Nghệ An và thường xuyên đăng tải những khoảng khắc lầy lội trên mạng xã hội. Phan Văn Đức đã hoàn thành xong giáo trình hồi phục chấn thương và đã quay về Vinh để tập trung cùng CLB SLNA.

Phan Văn Đức và bạn gái hot girl đã về ở chung nhà, háo hức chờ ngày cưới

Cặp đôi đã đi chụp ảnh cưới và thử váy cưới, chuẩn bị đầy đủ cho ngày đặc biệt vào tháng 12 tới

Từ khi công khai chuyện tình cảm với cầu thủ Phan Văn Đức, Võ Nhật Linh (sinh năm 1997, Nghệ An) đã trở thành nàng WAGs nhận nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Lượng người theo dõi trên trang cá nhân của cô cũng tăng đáng kể, từ 15.000 follower lên con số hơn 34.000 chỉ trong thời gian ngắn.

Nhật Linh chuẩn bị tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Giáo dục Mầm non của Cao đẳng Sư phạm Nghệ An. Bên cạnh việc học, cô còn học thêm và nhận dạy trang điểm cá nhân tại Hà Nội

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới