TRẺ » Đời sống trẻ

Phát cuồng với nữ sinh trung học sở hữu vẻ đẹp quá giống loạt mỹ nhân Hàn

Chủ nhật, 30/08/2015 10:01

Nữ sinh trung học Shin Se Hui được cho là sở hữu vẻ đẹp kết hợp giữa nhiều mỹ nhân Hàn. Nữ sinh trung học này nổi tiếng nhờ xuất hiện ở chương trình The Brave Teenagers.

Trên các forum nổi tiếng, cư dân mạng Hàn đang đua nhau share ảnh một nữ sinh trung học xinh đẹp, được coi là bản sao của nhiều mỹ nhân xứ Kim chi.

Cô gái này tên là Shin Se Hui, một nữ sinh cấp 3 nổi tiếng nhờ xuất hiện trên chương trình "The Brave Teenagers" - talkshow dành cho thế hệ teen ở Hàn Quốc. Vẻ đẹp của cô nàng được so sánh với nhiều sao nữ đình đám như Han Hyo Joo, Suzy (Miss A), Goo Hara và Kim Gyu Ri.

Nữ sinh trung học Shin Se Hui sở hữu khuôn mặt thanh thoát, da trắng, mũi cao, mắt to - đúng chuẩn Hàn Quốc

Ngoài khuôn mặt nhỏ nhắn, thân hình của cô cũng rất thon gọn, mảnh mai

Nhờ gương mặt xinh đẹp mà nữ sinh trung học này được mời làm người mẫu của nhiều bộ ảnh. Gương mặt ấn tượng, mái tóc đen dài khiến những bức ảnh của Se Hui rất thu hút ánh nhìn. Mới đây, Shin Se Hui thông báo mình đã ký hợp đồng với một công ty quản lý và chuẩn bị ra mắt với tư cách là diễn viên. Phần lớn cư dân mạng và người hâm mộ đều ủng hộ quyết định của Shin Se Hui. Họ cho rằng, chỉ cần trau dồi diễn xuất, cô nàng chắn chắn sẽ nổi tiếng.

Cô được so sánh là khá giống với nữ diễn viên sở hữu nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc - Han Hyo Joo

Ở trường, Se Hui được nhiều nam sinh ngưỡng mộ, mong muốn làm quen

Se Hui có thể được coi là sự kết hợp hoàn hảo giữa Han Hyo Joo, Goo Hara, Kim Gyu Ri và Suzy

Hoàng Giang (Theo Giadinhvietnam.com)