TRẺ » Đời sống trẻ

Phát hiện 8 triệu đồng trong chiếc áo cũ đem từ thiện cho miền Trung, dân mạng thắc mắc 'quỹ đen của ông nào đây'

Thứ năm, 22/10/2020 21:13

Nhiều cư dân mạng cho rằng, anh chồng nào đó đã giấu quỹ đen trong chiếc áo cũ nhưng không ngờ lại được đưa đi ủng hộ cho người dân miền Trung.

Mới đây, trên mạng xã hội bỗng xôn xao bài đăng "vật tìm chủ" của 1 nhóm tình nguyện tại Quảng trường Sao Đỏ, huyện Chí Linh, Hải Dương. Theo đó, trong quá trình soạn lại quần áo cũ của bà con địa phương quyên góp ủng hộ người dân miền Trung, nhóm tình nguyện phát hiện 8 triệu đồng được cất giấu trong chiếc áo cũ màu xanh tím than.

Người đăng bài cho biết: "Xin thông báo hiện trên Quảng Trường Sao Đỏ, bên thu gom quần áo ủng hộ miền Trung có phát hiện 1 chiếc áo có 8 triệu đồng. Ai là chủ nhân xin đến Quảng trường để làm thủ tục nhận lại hoặc liên hệ em 09661086XX".

Một nhóm từ thiện đã phát hiện 8 triệu đồng trong chiếc áo cũ ủng hộ người dân miền Trung.

Chia sẻ này khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. Đây là chuyện khá hi hữu, ít khi bắt gặp trong các cuộc quyên góp từ thiện. Có lẽ người ủng hộ đã bất cẩn, không kiểm tra lại những chiếc quần áo cũ của mình đã vội vàng đem đi cho.

Nhiều người dự đoán rằng một ông chồng nào đó đã giấu quỹ đen, vì vợ không biết nên đã đem áo đi ủng hộ: "Quỹ đen của ông nào bị vợ mang đi từ thiện rồi", "Chắc quỹ đen của ông nào rồi", "Giấu quỹ đen vào áo cũ là dở rồi", "Cái này chắc quỹ đen mà người nhà lỡ tay vơ luôn", "Nơi nguy hiểm nhất là nơi an toàn nhất. Nhưng quả này thì sai rồi ông giáo ạ"...

Đa số cư dân mạng đều cho rằng có anh chồng nào đã giấu quỹ đen

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới