TRẺ » Đời sống trẻ

Phát hiện bạn gái cho 'cắm sừng' giữa phố vẫn bị tát và trả lại áo: Chàng trai lên tiếng...

Thứ tư, 05/02/2020 16:31

Sau tất cả, chàng trai lại nhận sai về mình và cho biết mọi chuyện chỉ là hiểu nhầm. Hiện tại, anh chàng này đã làm lành với bạn gái.

Đoạn clip ghi lại cảnh tranh cãi của một cặp nam nữ trên hè phố vào tối qua (4/2) được dân mạng truyền tay nhau. Được biết, cả hai là người yêu của nhau. Nhưng tối qua anh chàng đã thấy cảnh ngang trái là bạn gái mặc chiếc áo mình tặng sánh đôi bên người khác. Không kìm được tức giận, chàng trai đã chạy lại để chửi bạn gái và đòi xin lỗi: "Bộ đồ của anh mua mà em đi ngồi với người khác. Em làm như vậy với anh là em đang sai, em đừng cố chấp. Em xin lỗi anh chưa?", anh chàng gay gắt nói.

Chàng trai phát hiện bị bạn gái "cắm sừng", và mặc luôn áo anh từng mua tặng.

Phản ứng của cô gái khiến nhiều người bất ngờ. Cô tiến lại lột chiếc áo mặc ngoài để trả lại, tát bạn trai và quát lớn: "Có thấy chỗ này đông người không?". Sau đó, một nam thanh niên khác mặc áo sơ mi trắng được cho là bạn trai mới của cô gái đã nhanh chóng chạy lại đưa áo và che chắn cho người thương của mình.

Ngay sau khi đoạn clip chàng trai bị cô bạn gái phũ lan truyền trên mạng, nhiều người đã tìm được Facebook của nhân vật chính trong clip. Tưởng cả hai sẽ chia tay sau ồn ào này nhưng chẳng thể ngờ mọi chuyện lại "đổ cua" theo một hướng hoàn toàn khác. Chàng trai được cho là bị phản bội trong câu chuyện đã làm lành với bạn gái. Đồng thời, anh chàng này còn viết: "Mọi thứ là hiểu lầm, mong mọi người đừng trách cô ấy nữa ạ. Cho L. gửi lời xin lỗi và sự bất tiện vừa rồi và lời cảm ơn đến mọi người đã hỏi han, quan tâm. Mọi thứ là tại L. sai mà ra. Chân thành xin lỗi ạ".

Sau tất cả, chàng trai lại nhận sai về mình và cho biết mọi chuyện chỉ là hiểu nhầm.

Lời giải thích không thỏa đáng của chàng trai khiến nhiều người bức xúc. Thậm chí có ý kiến cho rằng chàng trai "hèn", "làm màu".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới