TRẺ » Đời sống trẻ

Phát hiện bạn trai 'nằm cùng giường' với bạn thân khác giới, cô gái còn bị chửi: 'Câm mồm và cút đi nhãi con'

Thứ sáu, 31/07/2020 21:43

Không những bị bạn trai phản bội, cô gái còn bị 'tiểu tam' nhắn tin 'dằn mặt'

Nhiều người cho rằng giữa nam và nữ không nên tồn tại mối quan hệ bạn thân. Bởi nhiều lúc họ có thể từ bạn thân trở thành nhân tình lúc nào không hay.

Mới đây, một cô gái kể về việc bạn trai "cắm sừng" trắng trợn với cô bạn thân. Trên một diễn đàn, cô gái kể: "Chào mọi người, em đang rất bực mình và mất bình tĩnh. Em viết ra bài này, biết là sẽ bị chửi te tua, nhưng em phải viết ra để bớt cục tức này.

Em và bạn trai yêu nhau vỏn vẹn được 2 năm có lẻ, em yêu thương, chăm sóc, không hề kêu ca một câu. Em biết C. không tốt, đào hoa, lăng nhăng. Nhưng lúc đó em mù quáng, không tin vào ai. Em cứ ngu dốt tin vào tình yêu, để rồi em bị cắm sừng lần 1, em vẫn tha thứ. Lần 2 em vẫn tha thứ thậm chí còn cắt tay mình.

Em ngu em biết, nhưng em sai ở đâu khi mà hết lòng yêu thương một người rồi nhận lại đau thương. Người yêu em bây giờ ngủ với bạn thân nhưng vẫn bảo không có gì. Em đâu phải trẻ con, em cũng không làm gì bạn thân anh mà hai người phải chửi em rồi khủng bố em. Em không hiền như anh biết đâu người yêu cũ ạ".

Đọc lời chia sẻ của cô gái cùng những ảnh chụp màn hình tin nhắn đi kèm, ai cũng phẫn nộ thay cô. Cụ thể, sau khi chất vất bạn trai, cô gái nhận được câu trả lời: ""Em điên à, anh với M. không có gì, bạn bè đi chơi thôi".

Nhiều lần bị phản bội nhưng cô gái vẫn yêu bạn trai. Cuối cùng, cô gái phát hiện bạn trai ngủ cùng giường với bạn thân khác giới.

Thậm chí khi bị hỏi thẳng chuyện ngủ cùng một giường với bạn thân khác giới mà không mặc đồ, chàng trai này đưa ra lí do vô cùng hài hước: "Hôm ấy M. sốt". Sau đó, chàng trai tuyên bố: "Anh không xứng đáng với em. Em tìm người tốt hơn đi".

Chàng trai tiết lộ do bạn thân bị sốt nên cởi đồ lên nằm chung giường. Cuối cùng bị chất vấn, chàng trai tuyên bố: "Anh không xứng đáng với em. Em tìm người tốt hơn đi".

Không những thế, cô gái này còn bị bạn than khác giới của bạn trai nhắn tin cảnh cáo: "Đừng làm khổ C. Anh ấy đã quá khổ rồi. Đã không xinh còn kém thông minh. Sủa lắm. Tao không rằng. Câm mồm và cút đi. Chưa đủ tuổi lấy đồ của chị".

Cô gái còn bị "tiểu tam" cũng chính là bạn thân của bạn trai nhắn tin cảnh cáo.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới