TRẺ » Đời sống trẻ

Phát hiện chồng ngoại tình, vợ gửi bằng chứng qua email cho cả công ty chồng biết

Thứ sáu, 20/11/2020 14:19

Hành động làm xấu mặt chồng khi bị cắm sừng khiến cư dân mạng tranh cãi.

Ngoại tình vẫn luôn là chủ đề được thu hút cộng đồng mạng. Có những người đi đánh ghen khi phát hiện chồng/vợ ngoại tình, có người lại tìm cách hủy hoại công việc cuộc sống của "một nửa" của mình khi bị phản bội. Bên cạnh đó cũng có người im lặng viết đến ly hôn.

Mới đây, một cô vợ đã quyết định làm xấu mặt chồng khi bị phản bội. Cụ thể, cô đã lấy email của chồng và viết bài "bóc phốt" gửi cho toàn công ty chồng tố chồng ngoại tình bỏ vợ bỏ con.

Người vợ lấy email của chồng gửi tin nhắn và bằng chứng chồng có bồ cho cả công ty biết.

Ngoài ra, cô còn kể rõ từ khi có tiền chồng liền ngoại tình. Qua đọc tin nhắn điện thoại, cô vợ phát hiện chồng ngoại tình được hơn 1 tháng. Để mọi người tin lời nói của mình là thật, cô còn gửi một file đính kèm chứng minh chồng có bồ.

Cuối bài bóc phốt, người vợ viết: "Mong quý công ty xem xét người đồng nghiệp này liệu có phải là người tốt là người động nghiệp xứng đáng hay không".

Đoạn email sau khi đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng ông chồng xứng đáng bị trừng trị thích đáng: "Lúc nghèo khổ thì có vợ bên cạnh. Mới có lương 20 triệu là 2 tháng sau có bồ. Chồng bạc bẽo như này không đáng để có", "Làm được thì chịu được, lẽ ra chị vợ còn phải gửi cho cả anh em họ hàng thân thuộc bạn bè gần xa góp tí sức chung vui cho đời anh chồng thêm màu sắc", "Phụ nữ hiện đại chỉ đánh máy “bốc phốt” không đánh ghen", Gì chứ đánh vào kinh tế là nước đi chưa bao giờ sai".

Bên cạnh đó, nhiều người lại cho rằng chuyện làm xấu mặt chồng không hay ho: "Có gì về đóng cửa bảo nhau, nhân cách sai là do lỗi chồng mình. Làm vậy ông ta bị nghỉ việc, nhỡ đang có dự án quan trọng thì sao?", "Xác định bỏ được nhau thì làm thế được! Chứ phá xong rồi vẫn ở với nhau chẳng khác gì tự sút bát cơm của gia đình", "Không thấy hay ho gì", "Cách này chỉ khiến hai vợ chồng thêm thù hận nhau, người vợ cũng sẽ không được yên đâu"...

Cư dân mạng tranh cãi về vụ việc.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới