TRẺ » Đời sống trẻ

Phát hiện cô gái để quên áo ngực trên xe khách 'tình yêu', nam thanh niên đăng đàn để 'vật tìm lại chủ'

Thứ bảy, 10/10/2020 16:24

Một cô gái nào đó đi xe giường nằm nhưng để quên áo ngực khiến cư dân mạng bật cười.

Chuyện đi xe khách vô ý để quên đồ như ví, kẹp tóc, điện thoại là điều không hề hiếm. Tuy nhiên, để việc để quên đồ nhạy cảm ở trên xe chắc là chuyện hiếm hoi.

Mới đây, một thanh niên đăng ảnh chụp áo ngực của một cô gái nào đó bỏ trên xe khách và chia sẻ: "Được dịp có tiền nên đi làm chuyến lên Sa Pa cho đỡ buồn. Trời cũng lạnh rồi nên đi hít gió trời âu cũng là trải nghiệm. Ai mà ngờ được chuyến đi này lại có bất ngờ khác thế này.

Nghe danh kiểu xe giường nằm này dành cho các anh chị nam thanh nữ tú có đôi, có cặp đi với nhau để tăng không khí lãng mạn nên đi thử cho biết. Đúng là FA mà đi xe này lạc quẻ nên tôi quyết định đánh một giấc tới sáng cho lành.

Tâm thì "lặng như nước" nên là tôi cứ ngủ một mạch trên đường đi, dăm ba cái không khí lãng mạn gì thì chịu. Được cái giường êm chăn ấm nên cứ một giấc đến sáng thôi, còn làm ăn có hợp không thì tôi không biết.

Sáng chuẩn bị xuống xe thì tình cờ nhìn qua cái chỗ gần đấy thì thấy cái này đây. Không biết anh chị nào đêm qua mải vui, đến sáng mải về mà quên luôn cả áo ở đây này.

Thôi thì đành gửi lại nhà xe thôi, chứ giờ chẳng lẽ lại cầm lên Sa Pa vừa hít gió vừa treo biển vật tìm chủ. Nên của bạn gái ông nào mời liên hệ nhà xe, qua văn phòng nhà xe để nhận lại vật kỷ niệm này đi nhé".

Một cô gái để quên áo ngực khi đi "xe khách tình yêu", chuyến từ Hà Nội lên Sa Pa.

Loại hình xe khách với hai giường nằm cạnh nhau được nhiều cặp đôi lựa chọn khi đi du lịch từ Hà Nội lên Sa Pa. (Ảnh minh họa)

Ở dưới bài đăng, hàng loạt cư dân mạng hài hước bình luận: "Để lại cho bác tài đeo thay khẩu trang đấy", "Hách não thế, khẩu trang đeo 1 lần mà không đeo lần 2", "Cởi ra nằm cho dễ chịu thôi, có gì đâu", "Cái này khẩu trang đôi mà", "Kiểu này ai dám quay lại lấy"...

Cư dân mạng bình luận về bài viết.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới