TRẺ » Đời sống trẻ

Phát hiện điều cực kỳ khác biệt trong đám cưới của Công Phượng: Vị thế của cô dâu luôn là số 1

Thứ ba, 17/11/2020 14:16

Cư dân mạng phát hiện một chi tiết đặc biệt khiến đám cưới của cặp đôi Công Phượng - Viên Minh khác với nhiều đám cưới khác.

Ngày hôm qua (16/11), siêu đám cưới của Công Phượng và Viên Minh được tổ chức tại một trong những địa điểm sang trọng bậc nhất Sài Gòn, nơi đây cũng được nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng hay giới nhà giàu lựa chọn.

Mặc dù là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trong làng bóng đá Việt Nam nhưng những thông tin về đám cưới của Công Phượng - Viên Minh lại được giữ bí mật.

Bên cạnh cô dâu chú rể, dàn bê tráp, không gian hoành tráng của tiệc cưới thì cư dân mạng tinh mắt đã phát hiện ra một chi tiết vô cùng đặc biệt: Tên của cô dâu Viên minh luôn được viết ở phía trước so với tên của Công Phượng.

Tên Viên Minh luôn được viết trước tên Công Phượng trong đám cưới.

Thông thường trong đám cưới, mọi người thường có thói quen viết tên chú rể ở đằng trước tên cô dâu. Vì vậy, qua chi tiết nhỏ này có thể thấy trong lòng Công Phượng, vị thế của Viên Minh luôn luôn là số 1. Chỉ điều đơn giản này thôi cũng khiến cư dân mạng xuýt xoa khen ngợi chàng cầu thủ tài hoa của đội tuyển Việt Nam.

Ở nhiều đám cưới của sao Việt hay các cặp đôi khác, tên chú rể thường viết trước cô dâu.

Theo một số nguồn tin, buổi tiệc cưới của cặp đôi là do phía nhà gái đứng ra tổ chức. Chính vì thế mà Công Phượng chỉ mời những đồng đội thân thiết nhất cũng như những người có ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình tới tham dự.

Được mời đến dự đám cưới của Công Phượng, bác sĩ thể thao của đội tuyển Việt Nam - người đã sát cánh cùng với U23 Việt Nam ở Thường Châu chia sẻ: ''Đám cưới Công Phượng và Viên Minh, một đám cưới đình đám trong Làng bóng đá Việt được bao người quan tâm: Một sự đơn giản, sâu lắng, gần gũi, thân thiện (như chính con người cậu ấy) và toát lên sự sang trọng, lộng lẫy!

Khi chưa tham dự, mình nghĩ đám cưới chắc khách mời sẽ rất đông (với tầm ảnh hưởng của cậu ấy và gia thế của bố vợ Công Phượng - Giám đốc Ngân Hàng Nhà Nước - Chi nhánh TPHCM ...).

Nhưng không, chỉ mấy chục bàn tiệc và những con người tuyệt vời nhất có sự ảnh hưởng tới tình cảm, cuộc đời, sự nghiệp của cậu ấy!

Tôi đã thực sự hạnh phúc khi được gặp lại những con người tuyệt vời (Tuấn Anh, Huy Toàn, Hồng Duy, Công Phượng, Văn Tới ... và các HLV Lư Đình Tuấn, Nguyễn Đức Cảnh, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa... tiếc nhất là không kịp gặp HLV Park Hang-seo! Chúc hai em trăm năn hạnh phúc''.

Bác sĩ thể thao của đội tuyển Việt Nam chia sẻ về đám cưới của Công Phượng.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới