TRẺ » Đời sống trẻ

Phát hiện người yêu 'cắm sừng' nhưng chàng trai bị dọa kiện vì tội lắp camera trộm

Thứ năm, 23/07/2020 21:23

Chàng trai cay cú khi phát hiện người yêu cắm sừng. Tuy nhiên, anh chàng không thể làm gì vì người yêu cũ kiện tội lắp camera trộm trong phòng trọ.

Khi không tin tưởng người yêu mình, người ta có thể tìm đủ mọi cách để phát hiện đối phương có phản bội hay không. Tuy nhiên, nên tìm cách phù hợp tránh bị người yêu kiện lại.

Mới đây, chàng trai lên mạng hỏi về việc lắp trộm camera trong phòng trọ của bạn gái để kiểm soát có bị kiện không? "Mình và bạn gái yêu nhau được 4 năm, 3 năm đầu không sao, 1 năm gần đây, kể từ lúc cả 2 đứa ra trường thì mình thấy bạn gái mình thay đổi. Mình nghi ngờ có người khác nhưng lần nào bạn gái mình cũng chối, công việc của mình thì phải di chuyển Bắc - Trung - Nam và đi tỉnh nhiều, không kè kè bên bạn gái được nên mình có lắp trộm camera ở phòng trọ bạn gái mình. Mục đích chỉ để kiểm tra là bạn gái mình có nói thật mỗi lúc mình không có đó hay không thì ôi thôi, chỉ 2 lần trong 3 tuần mình đi công tác thì có dẫn 2 người con trai khác về, ăn uống rồi làm gì trong phòng ngủ mình không biết (không có cam trong đó), chỉ biết ở trong đó 2 - 3 tiếng rồi về.

Mình liền lấy những hình ảnh đó 3 mặt 1 lời với bạn gái mình thì bạn gái mình nói là sẽ kiện mình vì tội lắp trộm camera, không tôn trọng quyền riêng tư.

Bây giờ bạn gái mình nói là có 2 phương án: 1 là mình làm rùm beng chuyện này lên thì bạn gái mình sẽ kiện. 2 là mình và bạn gái mình chia tay trong êm đẹp, coi như là không hợp rồi chia tay, để bạn gái mình đến với người khác.

Mình nghĩ đi nghĩ lại mà không ra nên chọn phương án nào, 1 thì mình sợ bị kiện thật, 2 thì mình lại cay lắm, bị cắm sừng bao lâu chẳng nhẽ cứ phải chịu chấp nhận như vậy. Xong chả hiểu sao cứ thích cắm sừng, lúc hỏi là “Có vấn đề gì thì nói” lại chối, bảo là không có vấn đề gì, chỉ là bận làm nên mệt mỏi, tình cảm đi xuống thôi. Ở đây không ai biết mình là ai, mình đăng lên đây hỏi ý kiến mọi người…. Hay thôi, cứ coi như chẳng có gì, 2 đứa không hợp rồi chia tay…", chàng trai chia sẻ trên một diễn đàn.

Chàng trai lắp trộm camera trong phòng người yêu và phát hiện bị "cắm sừng". Tuy nhiên, anh chàng bị người yêu dọa kiện vì tội lắp trộm camera.

Nhiều người cho rằng, cô gái phản bội người yêu là không đúng nhưng việc lắp camera trộm của chàng trai cũng sai trái. "Cay thì ráng mà chịu. Ai bảo làm cái trò xâm phạm đời tư, theo dõi bất hợp pháp người khác. Mới là người yêu thôi, quen không được nữa thì chia tay. Chẳng cần biết cô kia tệ như nào thì anh đã mang tiếng biến thái rồi. Lớn mà không có khôn à", "Người thật lòng yêu mình thì người ta sẽ cố tự ngoan thôi, còn đã không yêu thì kiểm soát chỉ làm cả 2 thêm mệt mỏi. Mà lắp camera thấy ông biến thái", "Lớn rồi mà hỏi câu ngu ngơ thật sự, lắp camera quay lén thì đương nhiên là có thể kiện rồi, chứ pháp luật đâu cần care chuyện ông có bị cắm sừng hay không"...

Cư dân mạng không đồng tình với cách làm của chàng trai.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới