TRẺ » Đời sống trẻ

Phát hoảng với căn phòng ngập vỏ chai của cô gái uống bia suốt 4 năm

Thứ bảy, 05/09/2015 22:05

Căn phòng ngập vỏ chai của cô gái uống bia suốt 4 năm khiến nhiều người ngạc nhiên. Căn phòng ngập vỏ chai của cô gái uống bia suốt 4 năm là trường hợp xảy ra ở Thái Lan.

Trên một trang báo Thái Lan đưa tin về trường hợp một cô gái uống bia suốt 4 năm đã tích hàng nghìn vỏ chai chất kín trong phòng của mình. Ngay khi hình ảnh căn phòng ngập vỏ chai của cô gái uống bia suốt 4 năm được chia sẻ, nó đã khiến nhiều người quan tâm.

Thông tin cho biết, người phụ nữ này đã mua những chai bia và uống sau mỗi ngày làm việc. Tuy nhiên, trong suốt 4 năm cô không hề mang vỏ chai vứt bỏ vào thùng rác mà để tích lũy nó ở trong phòng của mình.

Phát hoảng với căn phòng ngập vỏ chai của cô gái uống bia suốt 4 năm.

Bia thừa lưu trữ trong vỏ chai để lâu ngày tạo thành mùi hôi thối nồng nặc khiến những người hàng xóm cảm thấy khó chịu. Không những vậy, căn phòng này cũng là nơi 'sinh sôi' của loài gián. Những hàng xóm đã vô tình phát hiện căn phòng của cô gái khi mùi hôi khó chịu và những con gián bò ra từ căn phòng này. Ngay sau đó họ đã báo với đội bảo vệ khu nhà tới can thiệp và xử lý.

Sự việc đã gây choáng váng cho nhiều người khi thông tin về căn phòng ngập vỏ chai của cô gái 'nghiện' bia được chia sẻ trên cộng đồng.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới