TRẺ » Đời sống trẻ

'Phát sốt' với cô giáo tiểu học xinh như thiên thần

Thứ năm, 17/09/2015 21:18

Cư dân mạng Trung Quốc đang thực sự 'phát sốt' với cô giáo tiểu học xinh như thiên thần này.

Cư dân mạng Trung Quốc đang ‘phát sốt’ với một cô giáo tiểu học sinh năm 1993 ở Giang Tô có tên Đường Đinh Đinh. Cô gái tốt nghiệp khoa tiếng Anh của trường Đại học Sư phạm An Khánh (An Huy, Trung Quốc) sở hữu gương mặt xinh đẹp, thanh tú và dịu hiền.

Cô giáo tiểu học xinh như thiên thần đang khiến cư dân mạng Trung Quốc 'phát sốt'

Hiện nay, Đường Đinh Đinh đang là giáo viên tiếng Anh tại một trường tiểu học. Chỉ mới đi dạy một thời gian ngắn nhưng cô giáo xinh đẹp này đã nhận được cảm tình rất lớn từ các em học sinh.

Đinh Đinh có vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng

Ngoài giờ lên lớp, Đinh Đinh có sở thích luyện thư pháp. Việc luyện thư pháp giúp cho cô gái xinh đẹp rèn chữ và làm cho tâm trí được thanh tịnh. Ngoài ra, Đinh Đinh còn thích đọc sách để trang bị thêm kiến thức.

Cô giáo tiểu học xinh đẹp cũng rất chăm chỉ luyện tập thể thao

Trên trang cá nhân, cô giáo xinh đẹp tâm sự rằng thời thơ ấu từng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi ông nội – người từng là một giáo viên mẫu mực nên khi lớn lên Đinh Đinh quyết định theo nghề giáo. Gần như các thói quen của Đinh Đinh đều được hình thành theo hình mẫu của ông nội mình. Vào ngày tôn vinh Nhà Giáo Trung Quốc (10/9) vừa qua, Đinh Đinh đã gửi lời chúc đến phụ huynh cũng như những người đồng nghiệp của mình. Cô gái mong mọi người mạnh khỏe và công tác thật tốt.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới