TRẺ » Đời sống trẻ

“Phở 9: Phim ảnh và thực tế” khiến dân mạng cười nghiêng ngả

Thứ ba, 25/03/2014 09:57

Dù đề tài này đã có nhiều nhóm khai thác song clip Phở 9: Phim ảnh và thực tế của đạo diễn Hưng Zino và Khương Vũ vẫn có chất riêng và mang tính giải trí cao.

Ngoài nhân vật chính là Phở Đặc Biệt (Tô Bửu Phát), tham gia video clip hài này còn có Phở Bảo Châu (Rainie Nguyễn), hot girl Milan Phạm, Hạ Anh, Nhi Katy, Bảo Suzu.

Thông qua các chủ đề thám tử, gỡ bom, anh hùng, đánh cắp thông tin, “em có thai”, bắn sung, sát thủ, sinh tử, đánh bom, công nghệ, nhiễm độc, sáng thức giấc, tỏ tình, chia tay và bấm nút, Phở Team đã chỉ ra sự khác biệt rõ nét giữa phim ảnh và đời thực theo phong cách cực hài.

Một số cảnh mà người xem có lẽ sẽ ghi nhớ lâu gồm: Phở Đặc Biệt phân vân giữa việc gỡ bom cho hot girl Milan Phạm hay “gỡ bưởi”; khi Nhi Katy nói “Em dính bầu rồi” thì Phở Đặc Biệt liền hỏi lại “Của ai?”; Phở Đặc Biệt sợ đến tè ra quần khị đọ súng với Rainie Nguyễn, hay lúc Hạ Anh nói lời chia tay thì Phở Đặc Biệt đã chạy tới ôm cô nàng từ đằng sau và nói "Cho anh lại xin cái iPhone" để rồi bị ăn liền mấy tát.

Phở Đặc Biệt phân vân khi gỡ bom...

... cho hot girl Milan Phạm.

Phở Đặc Biệt thốt ra câu nói phũ phàng khi Nhi Katy báo có thai.

Phở Đặc Biệt sợ đến tè ra quần khi đọ súng với Rainie Nguyễn. 

... và đòi lại quà khi chia tay với Hạ Anh. 

Tương tự clip Phở trước đây, Phở 9 được cư dân mạng yêu thích và đón nhận nồng nhiệt kèm theo đó là rất nhiều lời khen tặng.

Theo Motthegioi.vn