TRẺ » Đời sống trẻ

Phong cách 'giả như thật' của bố để dỗ con ngủ, mốt 'quần dài hoa', dân mạng cảm thán: vô cùng sáng tạo!

Thứ bảy, 02/07/2022 16:34

Trong cuộc sống, có rất nhiều điều không thể hiểu hay giải quyết được bằng cách thông thường, nếu khéo léo lựa chọn một số phương pháp hay cách làm phù hợp thì có thể bạn sẽ thấy thư thái và hạnh phúc hơn rất nhiều.

Gần đây cảnh một ông bố cho con ngủ theo phong cách "giả như thật" đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Đứa bé bên cạnh đang rúc vào ông bố trẻ rất ngoan, có vẻ như phương pháp này của người bố rất hiệu quả.

Ông bố trẻ này một tay ôm con, một tay vẫn thảnh thơi xem điện thoại mà đứa trẻ không hề khóc, phương pháp được áp dụng ở đây tưởng như đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả.

Thường khi con còn nhỏ, bé có sự phụ thuộc vào mẹ nhiều hơn cha, vì vậy nhìn chung trong giai đoạn này, mẹ thường mệt mỏi hơn. Chính vì điều này mà nhiều ông bố đã nghĩ ra các phương pháp khác thường, đặc biệt là phương pháp mà ông bố trẻ dưới đây đã áp dụng, hãy để tôi cho bạn thấy chi tiết.

Trong ảnh, chúng ta có thể thấy bố đang nằm trên giường nghịch điện thoại, mặc quần áo dài của người mẹ, trông phong thái rất vui vẻ. Bí quyết ở đây lại đơn giản hơn chúng ta tưởng rất nhiều, ông bố trẻ đã kết hợp thêm một chiếc mặt nạ có mặt người mẹ, phong cách “giả như thật” này khiến đứa trẻ hoàn toàn bị “đánh bại” và ngoan ngoãn ngủ ngon lành, đồng thời ông bố trẻ vẫn thoải mái nghịch điện thoại.

Hình ảnh hài hước này đã được bà mẹ trẻ chụp lại và đăng tải trên mạng xã hội khiến mọi người rất thích thú, thậm chí còn khen ông bố trẻ rất thông minh, khéo léo.

Một vài ý kiến thú vị của cư dân mạng như:

“Ông bố trẻ đã quá sáng tạo phải không nào, mặc bộ quần áo của người mẹ vào thì rất khó để đứa trẻ sơ sinh có thể phát hiện ra được”.

“Thật sự tôi không nhịn được cười khi thấy hình ảnh này, quả thật rất thông minh và hiệu quả”.

Trong cuộc sống, không phải chỉ có việc nuôi con nhỏ. Thực tế, nhiều việc chúng ta cũng có thể đưa ra những giải pháp độc đáo để giải quyết.

Người ta nói rằng không có áp lực thì sẽ không có động lực, cuộc sống là như vậy. Chắc chắn sau bài viết này, chúng tôi tin rằng sẽ có thêm rất nhiều “ông bố mặc quần hoa” để chăm con mỗi ngày.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới