TRẺ » Đời sống trẻ

Phong Huy và những con số “biết nói” khẳng định tài năng ca hát

Thứ ba, 04/05/2021 18:56

Ấn tượng với trang fanpage chỉ mới lập khoảng 2 tháng đã có 220K thành viên follow, trang cá nhân của Phong Huy là 75K thành viên follow.

Cùng group nhóm đại gia đình lên đến 150K thành viên, có những livestream đạt mốc 127K lượt like, 22K chia sẻ và 2.8 triệu view…, Phong Huy đã khẳng định tài năng và khả năng lan tỏa trong cộng đồng mạng.

Những con số biết nói, Phong Huy tự hào vì những nỗ lực của bản thân đã được khẳng định. Phong Huy hát chỉ vì niềm đam mê, muốn có được những phút giây thăng hoa với cuộc sống, được là chính mình một cách trọn vẹn. Hành trình chinh phục khán giả hơn 1 năm qua của Phong Huy thật sự chẳng dễ dàng.

Phong Huy chọn hướng đi riêng và cho đến hiện tại anh đã có một lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo. Chương trình livestream của Phong Huy hoàn toàn miễn phí, là cầu nối giúp mọi người giao lưu, gặp gỡ, là sân khấu để chàng trai xứ Nghệ thỏa mãn đam mê ca hát. Nhớ lại có những ngày số lượng người xem trực tuyến lên đến 15K và video bài hát đạt gần 3 triệu view sau một đêm đăng tải, Phong Huy cười hạnh phúc trong nước mắt. Khi chia sẻ, Huy cũng rất ấn tượng khi công bố bài hát đầu tay “Chúng ta sinh ra là của nhau”, ca khúc đã cán mốc 400K lượt view sau mấy ngày lên sóng.

Mỗi một con số hiện hữu và tăng dần đều qua mỗi ngày, Phong Huy càng có thêm động lực, có thêm niềm vui, có thêm sự yêu đời để tiếp tục đem giọng hát của mình phục vụ những người hâm mô, yêu thích tiếng ca của Phong Huy.

Bởi vì Phong Huy không chọn kiếm sống từ ca hát, thế nên anh không cảm thấy áp lực, nhưng không có nghĩa là Phong Huy lơ là, thờ ơ và không chuyên nghiệp. Mỗi khán giả khi theo dõi sự trưởng thành của Phong Huy qua từng ngày, họ càng khâm phục thái độ làm việc và niềm đam mê nghệ thuật của Phong Huy.

Anh chỉ mong đem lời ca của chính mình tạo ra nhiều giá trị niềm vui trong cuộc sống, thế nên giọng hát của Phong Huy đã được nhiều yêu thương, ủng hộ của khán giả. Theo chia sẻ của Phong Huy, ban ngày anh vẫn làm việc mưu sinh, ca hát là đam mê nên anh chọn hát trực tuyến, âm nhạc luôn là dòng máu huyết mạch trong con người Phong Huy, thế nên được hát chính là được sống trọn trong thế giới của chính mình.

Có thể nói, mỗi một dấu mốc mà Phong Huy đạt được càng khẳng định tài năng, khẳng định được con đường chàng trai trẻ đang bước đi sẽ phát triển và thành công. Cho đến nay, Phong Huy đã sáng tác hơn 100 ca khúc với nhiều nội dung khác nhau, khai thác rất nhiều điều thú vị của cuộc sống. Mỗi nhạc phẩm của Phong Huy đều luôn toát lên tinh thần đặc biệt đó, một số sáng tác của Huy đã trở thành “chất gây nghiện” cho nhiều fan hâm mộ, như: Chúc em ngủ ngon, Chúng ta sinh ra là của nhau, Đại gia đình…

Cứ mỗi một thành công chạm ngõ lại càng cho Phong Huy thêm sức mạnh để tiến về phía trước, không ngần ngại vượt qua xây dựng những “thành trì” mới vững chắc. Trong cuộc sống, Phong Huy luôn đón nhận mọi ý kiến trong tâm thế tích cực, vì chàng trai ấy luôn thấu hiểu “Dù bạn đang đứng trong hoàn cảnh nào, hãy luôn tin tưởng vào chính bản thân mình thì không có gì là không thể”.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới