TRẺ » Đời sống trẻ

Phòng ngừa virus Corona, cô giáo hóa nữ ninja khi đứng lớp khiến học sinh ngỡ ngàng

Thứ ba, 04/02/2020 16:25

Hình ảnh cô giáo mặc trên người bộ đồ màu xanh trùm kín từ đầu đến chân và đeo khẩu trang khi đứng giảng bài khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Để phòng, chống dịch bệnh do virus corona lây lan trên diện rộng, nhiều trường học đã quyết định cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng bệnh. Thế nhưng vẫn có nhiều địa phương quyết định để học sinh đến lớp bình thường.

Những buổi đến lớp trong khoảng thời gian này đòi hỏi thầy cô đứng lớp và các học trò phải trang bị cho mình chiếc khẩu trang để phòng dịch.

Mới đây, hình ảnh cô giáo tại một trường THPT ở Nam Định mặc trang phục "phòng dịch" vô cùng đặc biệt khi đứng lớp với bộ đồ màu xanh trùm kín từ đầu đến chân và đeo khẩu trang khiến dân mạng không khỏi bật cười.

Cô giáo mặc đồ kín mít đứng trên bục giảng để... "phòng dịch"

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng và nhận về hàng chục nghìn lượt tương tác chỉ sau vài giờ. Đa số cho rằng, dù virus Corona lây nhiễm khá nhanh và nguy hiểm nhưng chưa đến mức phải "phòng hộ" kín mít như vậy, chỉ cần vệ sinh cá nhân sạch sẽ và đeo khẩu trang là được rồi!

Liên quan đến diễn biến dịch Corona, tính đến thời điểm hiện tại (4/2), Việt Nam đã ghi nhận 10 ca dương tính với virus Corona.

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới