TRẺ » Đời sống trẻ

'Phù dâu xinh đẹp nhất' trông như thế nào? Người đẹp 'đè bẹp' cô dâu, cư dân mạng: Có chắc cô ấy chỉ là phù dâu không?

Thứ năm, 17/03/2022 10:19

Đối với mỗi cô gái, đám cưới là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời, và suy cho cùng, trong bữa tiệc này thì hầu hết mọi người đều mong muống nữ chính trong đám cưới là người tỏa sáng nhất.

Vì vậy, hầu hết các cô gái đều phải suy nghĩ rất nhiều trong việc lên kế hoạch và sắp xếp bối cảnh đám cưới cho mình. Ngoài ra họ sẽ mời người thân, bạn bè đến hiện trường để tận mắt chứng kiến vẻ đẹp của cô dâu và hôn lễ trong mơ.

Hôm nay chúng tôi cũng muốn nói tới một đám cưới ở Trung Quốc. Tuy nhiên đám cưới này có một điểm rất kỳ lạ, thậm chí còn nổi tiếng khắp mạng xã hội xứ Trung trong thời gian gần đây. Đặc biệt hơn khi nhân vật chính lại không phải là cô dâu mà chính là phù dâu – người bạn thân nhất của cô dâu. Cách đây ít lâu, cô ấy đã về làm phù dâu cho bạn thân của mình. Vì dáng người “đỉnh cao” cùng ngoại hình nổi bật, cô tiểu thư này bỗng chốc nổi đình nổi đám sau khi đoạn video đám cưới được tung lên mạng.

"Phù dâu đẹp nhất", xinh như thế nào để được cư dân mạng yêu thích đến vậy? Hãy đến xem nó với tôi!

Từ bức ảnh trên, chúng ta có thể thấy rằng vào ngày hôm đó, với tư cách là một người bạn thân nhất, cô ấy đã xuất hiện tại đám cưới với vẻ ngoài rất nổi bật. Mặc một chiếc váy phù dâu thướt tha, cô ấy trông quyến rũ và rất khí chất. Tất cả cư dân mạng sau khi xem xong đều trầm trồ, cho rằng do lợi thế về ngoại hình thực sự vượt trội, cả về ngoại hình lẫn hình thể, cô hoàn toàn vượt trội so với các bạn gái xung quanh, kể cả cô dâu cũng chịu chung số phận “làm nền”.

Chính vì tình huống này mà khi những bức ảnh này được tung lên mạng, cô gái trẻ này đã ngay lập tức khiến mọi người phải bàn tán sôi nổi. Nhiều cư dân mạng còn xuýt xoa khen ngợi cô nàng: Trông xinh thế này, có chắc cô ấy đên đây chỉ đề làm phù dâu không?

Trong các bức ảnh, dung mạo và khí chất của cô tiểu thư này quả là đỉnh cao, chỉ riêng về ngoại hình thì cô ấy chắc chắn là một nhân vật cấp bậc nữ thần.

Nàng phù dâu chiếm trọn spotlight trong đám cưới bạn thân

Tuy nhiên, mọi người cũng khẳng định rằng sự nổi tiếng “bất đắc dĩ” này vốn không phải là ý định ban đầu của cô ấy khi vô tình đánh cắp “ánh đèn sân khấu” của bạn thân trong đám cưới. Sở dĩ cô ăn mặc chỉnh chu như vậy trong đám cưới là vì muốn gửi lời chúc sâu sắc nhất đến người bạn thân của mình.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới