TRẺ » Đời sống trẻ

Phụ nữ đẹp trong mắt đàn ông là...

Thứ ba, 17/04/2012 10:17

Bạn có thể là người phụ nữ không hoàn hảo nhưng bạn hoàn toàn có thể làm cho nửa còn lại của mình hài lòng và yêu bạn hơn bởi những điều tưởng như đơn giản đó.

Mùi hương thoang thoảng

Một mùi thơm nhẹ nhàng trên cơ thể hoặc mái tóc của bạn sẽ tạo ấn tượng cho chàng và chàng nhớ mãi. Nhưng hãy thật cân nhắc khi lựa chọn mùi hương sao cho thật phù hợp với thời gian và không gian. Tốt nhất hãy chọn những mùi hương có vị tự nhiên.

Nụ cười tươi tắn

Nụ cười tươi tắn luôn là vũ khí tốt nhất của chị em. Bạn nên luôn nở nụ cười thận tươi với người đối diện, bất kể bạn đang có tâm trạng thế nào hoặc hôm nay thời tiết u ám thế nào. Một khuôn mặt khó đăm đăm, thích gây gổ, hung hăng sẽ không thể bằng được khuôn mặt với nụ cười luôn rạng ngời.

Vì vậy nếu bạn muốn một ai đó chú ý đến mình, bạn chỉ cần nở nụ cười thật tươi khi gặp người đó. Đây là bước đầu tiên để tiếp cận dần với đối phương và cũng là cách bạn làm cho cuộc sống của mình nhẹ nhàng hơn.

Hãy biết làm đẹp cho mình

Nhìn chung đàn ông đều thích ở phụ nữ một vẻ đẹp không quá cầu kỳ, đơn giản mà đẹp là tốt nhất. Họ luôn tự hào khi vợ (bạn gái) mình là người luôn tươi trẻ và quyến rũ. Đôi khi chỉ là những đồ trang sức đơn giản, chiếc cặp tóc xinh xắn, một chiếc vòng cổ hợp với chiếc áo đang mặc bạn đã trở nên đáng yêu hơn nhiều. Khi đó chàng sẽ bị thu hút một cách tự tin và cho rằng bạn là người rất tinh tế.

Biết nấu ăn

Chồng bạn có thể đồng ý việc gia đình thường xuyên ăn uống ở ngoài, nhưng mỗi khi “khoe” gia đình hạnh phúc, thì bếp lửa gia đình vẫn luôn phải ấm cúng. Vì vậy, dù không thể nấu được nhiều món ăn, bạn cũng học một vài món tủ để chiêu đãi “anh xã” và bạn bè trong những dịp đặc biệt.

Hài hoà trong cuộc sống

Mỗi người một tính cách nhưng hai bạn đừng đối lập nhau như nước với lửa trong mọi suy nghĩ và quan niệm cuộc sống. vợ chồng nên biết cách nhường nhịn nhau, tiến lùi đúng lúc, đừng mệt mỏi với những cuộc khẩu chiến kéo dài. Hãy gần gũi nhau để khám phá, hiểu nhau nhiều hơn, từ đó tạo hứng thú cho những buổi chuyện trò bất an.

Biết cách lắng nghe Nếu bạn là người biết lắng nghe, chàng sẽ thoải mái tâm sự với bạn những suy nghĩ cũng như những dự định của mình. Khi thấy bạn chăm chú, quan tâm đến những điều mình nói, chàng sẽ thấy bạn đáng tin, khoảng cách của bạn và chàng vì thế sẽ xích lại gần nhau hơn.

Kín đáo

Quần áo là bộ mặt thứ 2 của người phụ nữ, một thân thể ấm áp và quyến rũ luôn có sức cuốn hút chồng đặc biệt nhưng nếu biết kín đáo một chút sẽ làm tăng thêm trí tưởng tượng trong chàng nâng cao cảm giác thần bí. Quá phô trưng trước mặt chồng sẽ làm bạn mất dần đi vẻ hấp dẫn của nữ tính. Trong cuộc sống vợ chồng người vợ cần học cho được nghệ thuật “mông lung” tạo nên cảm giác mê muội cho chàng. Cho dù hãng đồ ngủ bạn chọn màu sắc, chất liệu ra sao thì tiêu chí “nửa kín nửa hở” vẫn nên đặt nên hàng đầu.

Đôi khi hãy chủ động trong "chuyện ấy"  Đành rằng là phái mạnh nhưng đôi khi đàn ông cũng muốn là kẻ bị chinh phục. Đôi khi chỉ cần những cử chỉ nhỏ như vuốt ve, hôn nhẹ vào môi chàng đã tạo nên sự khác biệt lớn. Và nếu biết khéo léo kết hợp bạn sẽ là người tình tuyệt nhất của chàng.

Webphunu