TRẺ » Đời sống trẻ

Phụ nữ xinh đẹp kỳ diệu thế nào sau khi bỏ thói quen xấu

Thứ năm, 03/08/2017 20:59

Một người phụ nữ đã xinh đẹp hơn rất nhiều khi bỏ những thói quen xấu và áp dụng lối sống lành mạnh cho bản thân mình.

Chúng tôi đã giới thiệu đến độc giả khá nhiều câu chuyện đầy cảm hứng về nghị lực thay đổi bản thân để trở nên đẹp hơn. Và nếu đang muốn giảm cân để quyến rũ hơn thì câu chuyện của người phụ nữ dưới đây chính là những gì bạn cần.

Phụ nữ sẽ đẹp hơn nhiều khi áp dụng lối sống lành mạnh cho bản thân mình

Một cô gái đã phải mất ít nhất 2 năm để đạt được kết quả như mong muốn. Quá trình 2 năm đó thực sự rất khó khăn nhưng cô hiểu được giá trị của nó.

Trong bài viết của mình, cô gái cao khoảng 1m47 này vào 2 năm trước có cân nặng vào khoảng 64,8kg. Sau 2 năm áp dụng lối sống lành mạnh, cô đã giảm được khoảng hơn 13kg. Tất cả những gì mà cô gái làm là thay đổi thói quen ăn uống, tập thể dục thường xuyên và kiểm soát lượng calo của mình.

Cô gái viết: "Tôi hiện giờ 20 tuổi và thực sự hạnh phúc hơn với nỗ lực giảm cân của mình. Đây không chỉ là việc có lợi về thể chất mà còn là sức khỏe tinh thần nữa". Trong hành trình giảm cân của mình, cô gái đã thay đổi thói quen ăn uống cho khoa học hơn: "Tôi xây dựng thực đơn của mình xoay quanh việc tiêu thụ protein (gà, cá) và rất nhiều rau". Tuy nhiên, điểm thay đổi lớn nhất vẫn là việc tập luyện thể dục khoa học. Cô gái viết: "Sau 1 tháng sử dụng máy chạy bộ mà không thấy bất kỳ một sự thay đổi đáng kể nào, tôi bắt đầu chuyển sang HIIT (High Intensity Interval Training). Những ngày đầu thật sự khó khăn nhưng rồi tôi cũng quen được". Và sự thay đổi cuối cùng là uống nhiều nước hơn cũng như đảm bảo đồ ăn vặt không bao giờ xuất hiện trong nhà.

Cuối bài viết của mình, cô gái cho biết rằng thay đổi lối sống là quyết định tốt nhất mà bản thân từng thực hiện.

Click xem thêm: Những bí kíp tuyệt diệu loại bỏ nỗi sợ đi máy bay

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới