TRẺ » Đời sống trẻ

Primmy Trương ẩn ý về một chàng trai luôn nói xin lỗi dù cô chẳng cần nữa, dân mạng liên tưởng ngay đến Phan Thành

Thứ hai, 22/04/2019 12:37

Dù không chỉ đích danh nhưng việc Primmy Trương chia sẻ: 'Thật buồn cười khi anh ấy luôn nói xin lỗi khi cả hai đã không cần nó nữa', khiến nhiều người hoài nghi cô đang bóng gió nhắc đến tình cũ Phan Thành.

Sau khi chia tay Midu, thiếu gia Phan Thành công khai tình cảm với "tiểu thư lá ngọc cành vàng" Primmy Trương (Xuân Thảo). Từng thân mật khi xuất hiện cùng nhau, dành sự tin tưởng, lời mật ngọt cho đối phương nhưng chuyện tình cảm của Phan ThànhPrimmy Trương cũng chẳng kéo dài lâu.

Hậu chia tay, Primmy Trương thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống sang chảnh, đi du lịch khắp nơi. Thậm chí, cô còn vướng nghi án có tình mới. Nhưng sau đó, Xuân Thảo cho biết cô với chàng trai mà dân mạng cho là người yêu mới chỉ là bạn thân từ thuở nhỏ.

Ngay sau khi Xuân Thảo vướng nghi án có bạn trai mới, thiếu gia Phan Thành bất ngờ đóng Facebook, chỉ dùng Instagram. Trên Instagram, cứ dăm bữa, nửa tháng chàng thiếu gia đào hoa này lại đăng trạng thái "thả thính" nhưng dân mạng không biết người anh nhớ đến là Midu hay Xuân Thảo.

Mới đây, Primmy Trương đã đăng câu nói bằng tiếng Anh: "It's funny that man always apologize when we don't need it anymore" (Tạm dịch: Thật buồn cười khi anh ấy luôn nói xin lỗi khi cả hai đã không cần nó nữa). Dù không chỉ đích danh, nhưng đọc câu này của Xuân Thảo nhiều người lại nghĩ ngay đến Phan Thành. Thế nhưng sau đó, Primmy Trương đã xoá story này đi.

Primmy Trương đăng story bằng Tiếng Anh khiến nhiều người liên tưởng tới Phan Thành.

Trước đó, khi Phan Thành tích cực "thả thính" thì Xuân Thảo lại tỏ ra rất thờ ơ. Với động thái mới của cô nàng thì có lẽ khả năng cô tái hợp tình cũ gần như bằng không.

Phan Thành và Primmy Trương khi còn mặn nồng.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới