TRẺ » Đời sống trẻ

Profile của các cầu thủ U23 Việt Nam được chia sẻ rầm rầm

Thứ tư, 24/01/2018 14:37

Chiều cao, cân nặng, năm sinh và đặc biệt là chuyện tình cảm của các cầu thủ U23 Việt Nam đã được cư dân mạng chia sẻ rầm rầm.

Ngày hôm qua (23/1), các chàng trai của đội tuyển U23 Việt Nam đã khiến hàng triệu con tim người hâm mộ xúc động khi giành chiến thắng trước đối thủ Qatar và lọt vào vòng Chung kết.

Những "người hùng sân cỏ" như Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Xuân Trường... đang trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Các cầu thủ này từ trước vốn đã khá nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng sau đêm Bán kết, tính tới ngày 24/1, lượng người theo dõi họ ngày càng tăng lên theo cấp số nhân, và dự đoán sắp tới chắc chắn sẽ còn cao vọt hơn nữa.

Profile và tình trạng mối quan hệ của U23 Việt Nam đang được người hâm mộ đặc biệt là fans nữ quan tâm.

Nguyễn Quang Hải là người đã ghi bàn thắng quyết định để kéo dài thời gian thi đấu đồng thời cho đội U23 Việt Nam cơ hội đi vào chung kết. Hiện tại, lượt người follow anh chàng này đã lên đến gần 300 nghìn người. Tuy nhiên, 1 lý do khiến nhiều cô gái buồn bã là Quang Hải đã có người yêu.

Bùi Tiến Dũng, chàng thủ môn đẹp trai như hot boy lại có gu ăn mặc sành điệu vốn đã rất thu hút các cô gái, thì nay lại càng trở nên "nóng" hơn bao giờ hết. Thậm chí nhiều mỹ nhân Việt còn muốn ôm hôn Bùi Tiến Dũng. Được biết lượng người theo dõi trên faceook của thủ môn U23 Việt Nam ngày càng tăng nhanh khủng khiếp.

Tuy không nổi tiếng bằng anh trai là Bùi Tiến Dũng nhưng Bùi Tiến Dụng cũng được nhiều người hâm mộ theo dõi.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng là người ấn định chiến thắng cho U23 Việt Nam khi thực hiện loạt đá 11m cuối cùng để mang tấm vé tham dự vòng bán kết cho đội tuyển trong trận đấu với Iraq.

Không chỉ là người ghi bàn quyết định cho chiến thắng lịch sử của đội tuyển Việt Nam, gương mặt điển trai, nam tính cùng thân hình 6 múi khoẻ khoắn của Tiến Dũng trong khoảnh khắc ăn mừng cũng được chia sẻ rầm rộ trên mạng.

Không chỉ được quý mến về khả năng đá bóng mà Lương Xuân Trường còn khiến nhiều người ngưỡng mộ về khả năng nói tiếng Anh cực đỉnh. Hiện lượt theo dõi của anh là hơn 320 nghìn.

Cầu thủ Vũ Văn Thanh, người sút quả penalty quyết định chiến thắng của đội nhà.

Ngoài ra, cũng còn nhiều cầu thủ khác trong đội tuyển U23 quốc gia lọt vào "tầm ngắm" của người hâm mộ. Trang cá nhân cũng như những thông tin bên lề về cuộc sống của họ đang trở thành tâm điểm chú ý, chia sẻ của cư dân mạng.

Hậu vệ Nguyễn Thành Chung

Hậu vệ Nguyễn Trọng Đại.

Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Lê Văn Đại.

Phan Văn Đức.

Nguyễn Phong Hồng Duy.

Nguyễn Công Phượng.

Nguyễn Văn Hoàng

Đặng Ngọc Tuấn.

Trần Đình Trọng

Nguyễn Văn Toàn

Châu Ngọc Quang

Cụ bà mang mâm ra phố ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)