TRẺ » Đời sống trẻ

'Quả bóng vàng' Hoàng Đức bất ngờ chia tay đội tuyển Việt Nam, lý do là gì?

Thứ năm, 04/01/2024 20:16

Việc cầu thủ Hoàng Đức không nằm trong danh sách ĐT Việt Nam lên đường sang Qatar tham dự Asian Cup 2024 là có lý do riêng.

Chiều ngày 4/1, HLV Troussier đã công bố bản danh sách 30 cầu thủ đội tuyển Việt Nam lên đường sang Qatar tham dự Asian Cup 2024. Đáng tiếc là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức do chấn thương không kịp bình phục.

Hoàng Đức không nằm trong danh sách ĐT Việt Nam lên đường sang Qatar tham dự Asian Cup 2024.

HLV Troussier thẳng thắn: "Nói riêng về trường hợp Hoàng Đức thì sáng nay chúng tôi thực hiện bài kiểm tra chấn thương thì cậu ấy vẫn rất đau. Cậu ấy vẫn chưa thể tham gia quá trình tập hồi phục. Quá trình này như sau: Bước 1 là giảm đau. Bước 2 là tập với bác sĩ và chuyên gia vật lý trị liệu. Bước 3 là tập với HLV thể lực. Bước cuối cùng là tập với toàn đội.

Theo kinh nghiệm của tôi thì Hoàng Đức cần nhiều thời gian phục hồi hơn. Quế Ngọc Hải và Tiến Linh còn cần nhiều thời gian hơn nữa. Tôi đã nói chuyện với Hoàng Đức, Ngọc Hải, Tiến Linh, Đức Chiến thì họ đều phải nén đau thi đấu ở CLB trong thời gian qua, thậm chí uống thuốc giảm đau. Đây là một vấn đề".

Trên trang cá nhân Hoàng Đức chia sẻ ảnh rời nơi đóng quân của đội tuyển Việt Nam kèm theo một món quà từ HLV Troussier. Đây là chai rượu vang do chính gia đình vị thuyền trưởng người Pháp sản xuất. Món quà như sự khích lệ với nam cầu thủ để sớm trở lại vào tháng 3/2024 để cùng tuyển Việt Nam dự vòng loại 2 World Cup.

Danh sách rút gọn ĐT Việt Nam:

Thủ môn: Nguyễn Filip, Nguyễn Đình Triệu, Nguyễn Văn Việt.

Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Võ Minh Trọng, Hồ Tấn Tài, Giáp Tuấn Dương, Nguyễn Thanh Bình, Phạm Xuân Mạnh, Phan Tuấn Tài, Vũ Văn Thanh, Bùi Hoàng Việt Anh, Khuất Văn Khang, Lê Ngọc Bảo.

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Trương Tiến Anh, Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Hai Long, Nguyễn Quang Hải, Lê Phạm Thành Long, Triệu Việt Hưng, Phạm Văn Luân, Nguyễn Văn Trường, Lê Văn Đô.

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Đình Bắc, Nguyễn Văn Tùng, Bùi Vĩ Hào.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới