TRẺ » Đời sống trẻ

Quả đu đủ chín vàng được sinh ra trong hoàn cảnh đặc biệt khiến cư dân mạng chỉ muốn nếm thử

Thứ ba, 05/05/2020 11:00

Chứng kiến quả đu đủ 'siêu to siêu khổng lồ' đang chín vàng, lại là duy nhất trên cây không còn ngọn khiến dân mạng không khỏi trầm trồ và mong muốn được nếm thử quả đặc biệt này.

Một cô gái đã khoe hình ảnh cây đu đủ "của nhà trồng được" khiến cư dân mạng ai cũng muốn nếm thử và khẳng định chắc chắn quả đu đủ này ngon phải biết.

Điểm đặc biệt là cây đu đủ này là dù đã cằn cỗi, rụng gần hết lá, thậm chí bị chặt cả ngọn nhưng vẫn ra một trái duy nhất siêu to. Quả đu đủ này đã chín vàng đang mời gọi chủ nhân hái xuống để thưởng thức.

Ngay khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều người tỏ ra kinh ngạc vì trong hoàn cảnh éo le như vậy mà cây vẫn cho ra một trái duy nhất, lại còn siêu to khổng lồ nữa chứ. "Bao nhiêu sinh lực dồn đúng 1 phát, chắc là ăn quả ngon ngọt lắm đây", một cư dân mạng nhận định

Một cây đu đủ tương tự cũng vô cùng thú vị khiến người xem không khỏi trầm trồ.

Đu đủ được xem là một loại trái cây rất tốt cho sức khoẻ, là một món ăn bồi bổ và giúp sự tiêu hoá các chất thịt. Còn trong nấu ăn khi hầm các loại thịt, xương cứng người ta thường cho quả đu đủ xanh vào làm cho các thức ăn mau nhừ, nhuyễn, tiêu hoá tốt.

Trong 100 g đu đủ có 74–80 mg vitamin C và 500-1.250 IU carotene. Đu đủ còn có các vitamin B1, B2, các acid gây men và khoáng chất như kali, canxi, magiê, sắt và kẽm.

Ăn đu đủ thường xuyên có tác dụng bổ máu, giúp hồi phục gan ở người bị sốt rét. Do có nhiều sinh tố C và carotene nên đu đủ có tác dụng chống oxy hóa, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới