TRẺ » Đời sống trẻ

Quả dưa chuột mọc ở vị trí 'hiểm hóc' khiến gia chủ không biết thu hoạch kiểu gì?

Thứ sáu, 25/06/2021 15:20

Người ta thường nói "nơi nguy hiểm nhất cũng là nơi an toàn nhất", nhưng quả dưa này mọc ở vị trí an toàn so với nó nhưng lại khiến ai cũng thấy "bất an". Nếu chủ nhà không sớm thu hoạch trái dưa thì kiểu gì cũng mất khá nhiều công sức.

Mới đây, người dùng MXH lại được phen xôn xao trước hình ảnh một trái dưa chuột mọc trái ngang nhất. Thay vì leo trên giàn như bình thường, quả dưa này lại yên vị trong cục nóng của cái điều hoà.

Có lẽ vị chủ nhà đã trồng dưa bên ngoài ban công, quá gần với cục nóng điều hoà. Do là loại cây leo nên cành lá của nó đã len lỏi vào bên trong, mọc trái lúc nào mà gia chủ cũng không hay. Và có thể điều hoà trước đó không được dử dụng nên ngọn dưa mới tươi tốt thế này.

Thoạt nhìn thì quả dưa đang ở vị trí an toàn nhất, nhưng nó lại khiến ai cũng thấy bất an vì nhỡ đâu cánh quạt kia quay một phát là trái dưa cũng… tan tành luôn! Hơn nữa, giờ muốn hái thì chủ nhân của nó phải chịu khó tháo chiếc lồng kia ra rất tốn thời gian.

Trước đó, trên MXH, ta từng nhiều lần chứng kiến những khoảnh khắc cây trái mọc ngang ngược, vượt ngoài quy luật tự nhiên. Không ít trong số đó chính là những loại quả chọn nơi sinh ra "éo le" hết phần thiên hạ.

Không còn chỗ khác để mọc hay sao? Nhìn mà thấy xót thương thay cho số phận của chúng!

Chứng kiến cảnh cây trái mọc ở vị trí hiểm hóc thế này này thì gia chủ cũng chỉ "khóc ròng" vì chẳng biết thu hoạch kiểu gì!

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới