TRẺ » Đời sống trẻ

Quà 'sương sương' với 3 túi hiệu trị giá vài trăm triệu của con gái Minh Nhựa do mẹ ruột tặng

Thứ sáu, 27/12/2019 08:51

Đây là lần hiếm hoi Joyce Phạm - con gái đại gia Minh Nhựa khoe quà do mẹ ruột tặng nhân dịp Giáng sinh lên mạng xã hội.

Được biết đến không chỉ là con gái của đại gia ngành nhựa giàu có bậc nhất Việt Nam, Joyce Phạm còn là nhân vật chính trong đám cưới rich kid dịp đầu tháng 9. Bên cạnh đó, chính cuộc sống thượng lưu với những chuyến du lịch check-in sang chảnh khắp nơi trên thế giới cùng bộ sưu tập đồ hiệu xa xỉ khiến ái nữ của đại gia Minh Nhựa trở thành nhân vật có tiếng trên mạng xã hội.

Quà 'sương sương' với 3 túi hiệu trị giá vài trăm triệu của con gái Minh Nhựa được mẹ ruột tặng

Mới đây, Joyce Phạm hào hứng chia sẻ món quà nhận được từ mẹ ruột nhân dịp Giáng sinh. Đó là 3 chiếc túi hàng hiệu đến từ các hãng nổi tiếng như Dior hay Hermes. Ước tính tổng giá trị lần "đập quà" này của Joyce Phạm phải đến vài trăm triêu. Đây là lần hiếm hoi, con gái cả của đại gia ngành nhựa khoe quà mẹ ruột tặng lên mạng xã hội. Dù với nhiều người đấy là cả một gia tài nhưng với Joyce Phạm thì 3 chiếc túi đắt đỏ kia chỉ là "Món quà nho nhỏ từ mẹ" như lời cô viết.

Joyce Phạm là con gái của Minh Nhựa và người vợ đầu tên Nguyễn Thị Phương Thúy. Mẹ ruột Joyce Phạm cũng là một đại gia nổi tiếng Việt Nam với đam mê và sở hữu số siêu xe lớn

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới