TRẺ » Đời sống trẻ

'Quá tam ba bận', cuối cùng thì hot boy mặt rắn cũng xấu đến không thể nhận ra

Thứ tư, 05/04/2017 15:28

Nhan sắc lạ của hot boy mặt rắn khiến không ít anti fan mừng thầm: 'Cuối cùng anh cũng hỏng mặt vì nghiện thẩm mỹ'.

Thật là xấu tính khi nói rằng có người mong chờ nhan sắc của hot boy mặt rắn Lưu Tử Thần sẽ biến dạng vì phẫu thuật thẩm mỹ quá đà nhưng thật sự thì có không ít anti fan mong chờ như vậy. Đúng là để được nổi tiếng (hay tai tiếng thì chưa biết), có nhiều người sẵn sàng dùng đủ chiêu trò, từ những phát ngôn gây shock đến việc công khai phẫu thuật hay không ngừng "nổ" quá đà về nhan sắc bản thân. Và trong số những gương mặt "nổi bần bật" trên mạng theo cách thức như vậy, không nghi ngờ gì nữa, "chàng trai mặt rắn" Lưu Tử Thần chắc chắn sẽ đứng top đầu.

Dường như để nổi tiếng, hot boy mặt rắn Lưu Tử Thần sẵn sàng dùng đủ mọi chiêu trò dù khó tin nhất

Không chỉ khoe tiền bên cạnh thân hình khỏa thân trần như nhộng, anh chàng này sau đó còn công khai quá trình thẩm mỹ nhưng vẫn một mực cãi "mình đẹp tự nhiên". Nhờ gương mặt siêu "dị" của mình, Lưu Tử Thần đã nhiều lần trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội, nhưng không vì thế mà anh chàng này chịu ngừng lại. Chiêu trò của "chàng trai mặt rắn" nhiều đến độ cư dân mạng cảm thấy phát ngán, tiêu biểu như gần đây nhất, anh này còn sẵn sàng tham gia vào trào lưu "like là làm" để hâm nóng tên tuổi.

Cụ thể là anh chàng họ Lưu đã hứa nếu status của mình được 100.000 like sẽ sẵn sàng tung ảnh tiêm Hyaluronic Acid (một phương pháp làm đẹp bằng filter thay thế tiêm botox) toàn gương mặt của mình lên. Sự thật chứng minh, dù rất "dị" và biết rõ là chiêu trò, nhưng cư dân mạng vẫn không ngần ngại nhấn like tới tấp để xem Lưu Tử Thần có thể làm tới đâu. Và mới đây, "chàng trai mặt rắn" đã cho đăng tải những hình ảnh sản phẩm của mình.

Ngay khi công khai loạt ảnh mới nhất trên trang fanpage, hot boy xà tinh nhanh chóng bị lực lượng anti fan hùng hậu kéo đến chê bai, dè bỉu, thậm chí nhiều người còn mừng thầm trong bụng: "Cuối cùng nhan sắc như xà tinh của anh ta cũng biến thành tượng sáp".

Loạt ảnh mới của Tử Thần gây sốc bằng khuôn mặt cứng đờ, không có biểu cảm, thậm chí không thể cười nói. Nhan sắc nhợt nhạt, khác lạ, gương mặt thô không có đường nét hài hòa của Lưu Tử Thần khiến nhiều người e ngại, liệu đây có phải là cái kết cho anh chàng này khi phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.

Mặc cho cư dân mạng bao gồm cả fan lẫn anti fan hốt hoảng, "chàng trai mặt rắn" vẫn đắc ý khoe mình đã tiêm tới 50 ống Hyaluronic Acid, thậm chí còn hứa hẹn nếu cư dân mạng thấy đẹp và like, anh sẽ tăng con số ấy lên 80. Nhiều người cho rằng, rất có thể đây lại chỉ là một chiêu trò của hot boy xà tinh để gây sự chú ý!

Lưu Tử Thần quay clip khóc lóc vì bị một người đàn ông đánh đập

>> Mỹ nhân mặt rắn từng 'đập mặt đi xây lại' năm ấy giờ ra sao?

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)