TRẺ » Đời sống trẻ

Quà tặng: Nhanh tay nhận sách học cách làm giàu

Thứ năm, 20/12/2012 15:14

(Ngoisao.vn) - Các bạn sẽ sở hữu cuốn sách "kim chỉ nam" đi tới thành công nếu nhanh tay gửi thư đăng ký tới ban biên tập Ngoisao.vn.

Cuốn sách được viết bởi Andy Ong, một triệu phú khởi nghiệp làm giàu từ hai bàn tay trắng của Singapore được Công ty tư vấn du học Tân Đại Dương HCM (tandaiduong) - công ty du học hàng đầu tại Việt Nam và chỉ có một địa chỉ duy nhất tại HCM dịch thuật và xuất bản độc quyền tại Việt Nam.

Hầu hết chúng ta đều muốn thành công nhưng không có ai hướng dẫn cho chúng ta đi đến con đường thành công cả. Cuốn sách này nói về trí khôn của các nhà Maniac! (có nghĩa là khác thường, điên rồ) và được chia làm tám chương gồm các chiến lược, kĩ năng và bí quyết  được các nhà Maniac áp dụng hàng ngày.

Làm thế nào mà 50 nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu châu Á đạt được thành công phi thường đến vậy? Công ty tư vấn du học Tân Đại Dương HCM  đã bắt tay vào khám phá điều huyền bí này và chúng tôi rất vui vì họ đã chia sẻ với chúng tôi những suy nghĩ kì diệu của họ. Họ đã chia sẻ quá trình suy nghĩ, cách giao thiệp với con người, cung cách điều hành các hoạt động kinh doanh của mình và cả những đặc điểm thú vị đã giúp họ mê hoặc đối phương và tiền tiếp tục chạy vào túi họ. Họ hơi khác thường một chút, họ dám đi ngược lại các tiêu chuẩn của xã hội. Một vài người sẽ nghĩ họ hơi điên rồ.”

60 cuốn sách dành tặng cho độc giả của ngoisao.vn

Giữa lý thuyết dạy ở trường với những gì đang được các chuyên gia thực hiện ngoài thực tế luôn có một sự khác biệt rõ rệt. Tân Đại Dương HCM mong bạn sẽ học được kinh nghiệm tuyệt vời từ những chuyên gia này và làm được như họ để đạt được thành công trong lĩnh vực mà bạn chọn.

Cuốn MANIAC! này được viết ra để giúp bạn có thể hiểu được những nhà kinh doanh thành công hàng đầu châu Á suy nghĩ như thế nào và làm thế nào bạn có thể làm nên những thành công như họ.

Những chia sẻ chân thành của 50 nhà lãnh đạo hàng đầu châu Á về cách giao tiếp, cung cách điều hành các hoạt động kinh doanh… để mang lại thành công.

60 độc giả nhanh tay gửi đăng ký sẽ được nắm giữ trong tay "bí quyết làm giàu". Các bạn nhớ điền đầy đủ thông tin cá nhân: họ tên, địa chỉ, số CMT, số điện thoại và gửi đăng ký tới địa chỉ hòm thư : tamsu@ngoisao.vn.

Huong Nguyen