TRẺ » Đời sống trẻ

Quá vui mừng khi 'đẩy' được con gái ế đi lấy chồng, ông bố có hành động mà ai nhìn qua cũng bật cười

Thứ ba, 19/11/2019 11:34

Hình ảnh ông bố hí hửng đem váy cưới đi khoe khắp làng khi đẩy được con gái ế đi lấy chồng khiến dân mạng phì cười.

Trên một diễn đàn có hàng triệu người theo dõi, một cô gái chia sẻ những hình ảnh hóm hỉnh của bố mình. Trong hình, ông bố nở nụ cười rạng rỡ khi con gái sắp đi lấy chồng. Đặc biệt, phụ huynh này còn đem váy cưới của con gái đi khoe cả làng để thông báo tin vui này.

Cô nàng kể về niềm vui của bố khi con gái sắp đi lấy chồng.

Cô gái viết: "Đấy, cái người đàn ông này, mới chỉ mấy tháng trước đây còn đang lo tao ế, còn mắng tao: "Đoảng như mi thì chó nó nấy con ơi...". Thế mà bây giờ chính "hắn" lại là người hí hửng, vui mừng nhất.

Cái hôm tao đi thử váy, bố nhất quyết đòi để bố dẫn đi: "Ưng cái nào tao thuê cho cái đấy..." và đây là cách ông tuyên bố với cả làng là đã đẩy được quả bom nổ chậm khỏi nhà rồi.

Nhìn vậy thôi chứ mấy hôm nay, bố cũng thẫn thờ, dặn dò, thủ thỉ đủ điều chứ chẳng tếu táo như xưa. Đẻ con gái đúng là lỗ vốn, lúc nó ở nhà thì cứ muốn đẩy đi, nó đi rồi thì lại thương lại nhớ. Chán lắm cơ".

Những hình ảnh đáng yêu của ông bố trong câu chuyện khiến nhiều người phì cười. Có lẽ, sau bao nhiêu nỗi lo con gái "ế", khi trút được gánh nặng thì ông bố chẳng ngại gì khoe với làng xóm. "Ông bố này cưng con gái ghê, cô dâu này hạnh phúc vì có một người bố tuyệt vời", "Cả họ mừng rơi nước mắt. Ăn cỗ linh đình 3 ngày 4 đêm", "Nhìn hình mà thấy thương bố quá cơ! Chúc chị mãi hạnh phúc để bố luôn luôn vui vẻ vì con gái lấy chồng như vậy nhé…”, "Chuẩn luôn, mồm thì cứ đuổi đi lấy chồng nhưng đến lúc mà đi lấy chồng thật thì lại nhớ con, thương con"... nhiều người bình luận.

Ông bố đem váy cưới của con gái đi khoe cả làng như muốn nói rằng: "Con gái tôi lấy chồng này mọi người ơi".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới