TRẺ » Đời sống trẻ

Quang Anh The Voice Kids ra Hà Nội hát trong 'Ngày hội gia đình'

Chủ nhật, 28/06/2015 20:54

Quang Anh - Quán quân The Voice Kids 2013 bất ngờ ra Hà Nội hát trong 'Ngày hội Gia đình - Ngàn lời yêu thương' được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ.

Với mong muốn tạo một sân chơi lành mạnh dành cho các gia đình, nơi giao lưu, gắn kết và chia sẻ tâm tư, tình cảm giữa các thành viên, "Ngày hội Gia đình - Ngàn lời yêu thương" được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng và ấn tượng trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/06.

Điểm nhấn chính của chương trình là trưng bày những bức ảnh được lựa chọn từ cuộc thi ảnh Bốn mùa yêu thương. Ảnh được trưng bày trang trọng và ấn tượng tại không gian triển lãm số 2 Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội dưới sự chỉ đạo của Bộ Văn Hoá, Thể Thao và Du lịch.

Quang Anh The Voice Kids ra Hà Nội hát trong "Ngày hội gia đình"

Chiều hôm qua (27/6), các gia đình đã có cơ hội được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ, trò chơi hấp dẫn, sôi động trên sân khấu chính của Trung tâm triển lãm Vân Hồ. Đặc biệt, sự xuất hiện của Quán quân Giọng hát Việt nhí Quang Anh; Top 10 siêu mẫu nhí thế giới Hà Thiên Trang, Giải nhất Ngôi sao nhí 2014 Đào Ngọc Bảo Hân…

Ngày hội "Gia đình - Ngàn lời yêu thương" cũng đánh dấu chặng đưòng tròn 5 năm của cuộc thi ảnh Bốn mùa yêu thương. Đây cũng là tên chương trình truyền hình do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp sản xuất, phát sóng thứ 4 hàng tuần trong khung giờ Gia đình trên kênh VTV2. NSƯT Tự Long đảm nhận vai trò MC của chương trình truyền hình này. Cũng tại ngày hội, Ban tổ chức cuộc thi ảnh Bốn mùa yêu thương đã trao giải với chủ đề Tình mẫu tử (23/1-24/4). Tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 80 triệu đồng.

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới