TRẺ » Đời sống trẻ

Quang Hải chính thức lên tiếng phủ nhận có bạn gái mới, muốn tập trung thi đấu

Thứ bảy, 26/10/2019 07:23

Giữa rất nhiều đồn đoán về việc có bạn gái mới là hot girl Nguyễn Thanh Thủy sau khi chia tay Nhật Lê, tối 25/10 - tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chính thức lên tiếng trên Instagram.

Chỉ một ngày sau khi tin đồn Quang Hải đang hẹn hò với hot girl "nấm lùn" Nguyễn Thanh Thuỷ tràn lan trên khắp các diễn đàn cùng các trang báo mạng, cầu thủ CLB Hà Nội đã lên tiếng phủ nhận. Trong lúc người hâm mộ vẫn đang xôn xao, bàn tán về Thanh Thuỷ, Quang Hải đã bày tỏ thái độ một cách rõ ràng.

Quang Hải chính thức lên tiếng phủ nhận có bạn gái mới, muốn tập trung thi đấu

Tối 25/10 trên Instagram, anh viết: "Tự nhiên bị đồn có nhiều bạn gái sướng thật. Nhưng em đang tập trung cho bóng đá các anh chị ơi". Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi chàng tiền vệ của đội tuyển quốc gia chịu chia sẻ những chuyện đời tư trên mạng xã hội, động thái này của Quang Hải cũng chính là lời phủ nhận có tình mới hậu chia tay Nhật Lê.

Bức ảnh làm rộ lên tin đồn Quang Hải và hot girl Thanh Thủy có mối quan hệ hẹn hò, yêu đương

Sau tin đồn chia tay với Nhật Lê, Nguyễn Quang Hải liên tục dính tin đồn hẹn hò với các hot girl Nguyễn Thảo Mi và Nguyễn Thanh Thủy. Tiền vệ CLB Hà Nội đã phải lên tiếng đính chính sự thật sau khi nhận cúp vô địch V.League 2019.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới